Sự kiện diễn ra từ 8/12 đến 11/12 tại khách sạn Rex, TP HCM với những sản phẩm mới, được bổ sung mỗi ngày, mang tới trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Trong giới thời trang cao cấp, hàng hiệu hiếm khi có mức giá "mềm", vì vậy không nhiều người có cơ hội sở hữu. Tuy nhiên, với chương trình ưu đãi "Private Sale 2016" của Công ty thời trang và mỹ phẩm Duy Anh, điều này đã không còn xa vời. Mức ưu đãi lên đến 50%++ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm thời trang trị giá tới hàng chục triệu đồng. 

Chương trình giảm giá diễn ra gần dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch - thời điểm thích hợp để mọi người chuẩn bị những bộ cánh thời trang cho bữa tiệc cuối năm. Lần này, DAFC ưu đãi hơn 15 thương hiệu nổi tiếng như Bally, Burberry, Bvlgari (không bao gồm nữ trang), Ermeneginldo Zegna, Just Cavalli, Paul & Shark, Salvatore Ferragamo, Tumi, Weill, Versace, Versace Jeans, Kids Fashion World (Young Versace, Moschino, Miss Blumarine, Simonetta, Pinko).

Ngoài ra, khi tham gia mua sắm, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay voucher trị giá 2,3 triệu đồng chăm sóc da tại Thea Clinic, coupon ưu đãi tại nhà hàng Gạo và Café De La Poste hay voucher ưu đãi từ DAFC cho lần mua sắm tiếp theo (dựa trên tổng giá trị hóa đơn).

Một số sản phẩm trong chương trình:

uu-dai-private-sale-2016-danh-cho-tin-do-thoi-trang

uu-dai-private-sale-2016-danh-cho-tin-do-thoi-trang-1

uu-dai-private-sale-2016-danh-cho-tin-do-thoi-trang-2

uu-dai-private-sale-2016-danh-cho-tin-do-thoi-trang-3

uu-dai-private-sale-2016-danh-cho-tin-do-thoi-trang-4

uu-dai-private-sale-2016-danh-cho-tin-do-thoi-trang-5

[

uu-dai-private-sale-2016-danh-cho-tin-do-thoi-trang-7

uu-dai-private-sale-2016-danh-cho-tin-do-thoi-trang-8

uu-dai-private-sale-2016-danh-cho-tin-do-thoi-trang-9

Địa điểm diễn ra sự kiện: tầng 2, khách sạn Rex Arcade, 4- 6 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: DAFC)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.