Khách hàng có cơ hội căng da, nâng cơ, thon gọn toàn mặt bằng công nghệ Ultherapy Mỹ với 40 triệu đồng tại spa của ca sĩ Mỹ Linh.

Căng da, xoá nhăn, tạo mặt V-line tự nhiên

Công nghệ nâng cơ, xoá nhăn, tạo mặt V-line tự nhiên Ultherapy (Mỹ) được xem là “vũ khí bí mật” chống lại thời gian của hàng nghìn ngôi sao nổi tiếng thế giới. Khi xuất hiện tại Việt Nam, công nghệ này nhận được sự quan tâm, yêu thích nhờ hiệu quả cao, an toàn, không xâm lấn, tiết kiệm thời gian và duy trì hiệu quả dài lâu.

polyad

Ultherapy là công nghệ làm đẹp không xâm lấn được FDA (Mỹ) chứng nhận hiệu quả tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ.

Ultherapy sử dụng sóng siêu âm có khả năng xuyên qua bề mặt da xuống độ sâu 3,0 - 4,5mm - vị trí của các lớp cân cơ, kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ và tác động vào lớp cơ dưới da. Nhờ đó, da trở nên săn chắc, độ đàn hồi được cải thiện đáng kể.

Điểm độc đáo và khác biệt của công nghệ Ultherapy là máy Ulthera có thiết bị màn hình monitor đi kèm, màn hình này sẽ hiển thị cấu trúc da và đường đi của năng lượng siêu âm trong quá trình điều trị. Từ đó, bác sĩ dễ dàng điều chỉnh đầu dò để năng lượng siêu âm đến đúng vị trí cần tác động, sau đó bác sĩ mới thực hiện thao tác tác động quyết định. Xem chi tiết tại đây.

Trẻ ra đến 10 tuổi sau một lần trị liệu

Với những ưu điểm như không phẫu thuật; hiệu quả cao, có thể xoá vết nhăn khoé miệng, mắt, rãnh mũi má; nâng cung chân mày tự nhiên; thon gọn và nâng cơ toàn bộ mặt; làm rõ đường nét trên khuôn mặt…, Ultherapy được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngay cả những người nổi tiếng và kỹ tính như Diva Mỹ Linh, ca sĩ Việt Hoàn cũng lựa chọn Ultherapy để “ăn gian” tuổi thật.

Áp lực công việc và tuổi tác khiến làn da Mỹ Linh trở nên chùng nhão, chảy xệ, mắt lộ rõ vết chân chim. Sau một lần trị liệu Ultherapy tại Saigon Smile Spa, giọng ca "Tóc ngắn" bất ngờ khi vết chân chim mờ hẳn, rãnh mũi má biến mất, gương mặt thon gọn hơn và đặc biệt làn da căng mọng như thời thanh xuân. Ngoại hình trẻ trung của người đẹp thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

polyad

Sau 2 năm sử dụng Ultherapy, Diva Mỹ Linh “lột xác” nhan sắc khiến nhiều người bất ngờ. Người đẹp được khen trẻ trung “vượt tuổi tác”. Xem chi tiết tại đây.

Không chỉ phái đẹp, ngay cả cánh mày râu cũng lựa chọn công nghệ Ultherapy để tân trang ngoại hình. Ca sĩ Việt Hoàn khiến bạn bè và khán giả ngạc nhiên với ngoại hình như mới ngoài 30, không chênh lệch khi sánh bước bên vợ trẻ - người thua anh tới 18 tuổi.

Thực hiện trị liệu Ultherapy một lần, sau 6 tháng, nam ca sĩ nhận rõ sự thay đổi của khuôn mặt, Việt Hoàn chia sẻ: “Tôi hài lòng với hiệu quả mà Ultherapy đem lại, nhiều người giật mình khi biết tuổi thật của tôi”.

polyad

Ca sĩ Việt Hoàn “ăn gian” tới 10 tuổi sau một lần trị liệu với Ultherapy.

Saigon Smile Spa nhận tài trợ từ hãng Ultherapy (Mỹ) nhờ đem lại kết quả trị liệu tiên tiến cho khách hàng. Nhằm tri ân những người đã đồng hành cùng spa suốt 11 năm qua, Saigon Smile Spa tặng toàn bộ ưu đãi này cho khách hàng.

Từ nay đến hết tháng 12, Saigon Smile Spa thực hiện chương trình khuyến mãi: chỉ 40 triệu đồng cho trị liệu Ultherapy toàn mặt. Chương trình áp dụng cho 50 khách hàng tại Hà Nội và 50 khách hàng tại TP HCM. Đăng ký tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.