Thứ ba, 13/12/2016 09:00 GMT+7

Sự kết hợp sang trọng và thời thượng của trang sức ngọc trai cùng chất liệu bạc giúp các cô gái thêm tỏa sáng trong những bữa tiệc cuối năm.

Những ngày này, không khí lễ hội đang bao trùm khắp các con phố. Kế hoạch vui chơi, tổ chức các bữa tiệc cũng được chuẩn bị chu đáo hơn. Một trong những khâu quan trọng mà các cô nàng không thể bỏ qua khi tham dự ngày lễ hội cuối năm là chuẩn bị những bộ cánh và phụ kiện trang sức sành điệu, phù hợp.

Năm nay, trang sức ngọc trai được nhiều thương hiệu lăng xê trong các bộ sưu tập. PNJ cũng cập nhật vẻ đẹp biến hóa linh hoạt của dòng phụ kiện này trong các thiết kế trang sức mới, mang lại nhiều lựa chọn cho phái đẹp.

polyad

Trong bộ sưu tập "Her Time", PNJSilver mang tới hai dòng trang sức biểu tượng cho hai phong cách khác nhau. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ bảng màu rực rỡ mùa lễ hội cuối năm, với những hạt châu mang sắc bạc, hồng, vàng và ngọc trai trắng tinh khiết.

polyad

Tóc Tiên có màn biến hóa tài tình khi hóa thân thành hai cô nàng good girl và bad girl với bộ sưu tập này.

polyad

Ngọc trai là món trang sức sang trọng, thường khó kết hợp với các set đồ trẻ trung, cá tính. Tuy nhiên, với bộ sưu tập "Her Time" của PNJSilver, các cô nàng sẽ dễ dàng mix & match trang sức bạc được biến tấu với ngọc trai một các trẻ trung, phù hợp với những bộ cánh dạ tiệc nổi bật.

polyad

Những viên ngọc trai được điểm xuyết tinh tế trên những chiếc vòng bạc, tạo điểm nhấn mới ấn tượng.

polyad

Các món trang sức đinh trong bộ sưu tập lần này là kiềng cổ phong cách layering điểm xuyết ngọc trai ánh vàng, choker to bản tua rua độc đáo, dây chuyền với hình tròn đan vào nhau được điểm xuyết ngọc trai, khuyên tai dáng dài ánh bạc, ánh vàng lấp lánh...

polyad

Xem thêm hình ảnh về bộ sưu tập trang sức ngọc trai "Her Time" của PNJSilver tại đây.

(Nguồn: PNJSilver)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.