Tận mắt chứng kiến nhiều chị em tìm lại tuổi thanh xuân dưới bàn tay của chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Công Hân, Thanh Lam cảm thấy ấn tượng với cách thức làm đẹp này.

Trong sự kiện “Bí quyết giữ nhan sắc trẻ mãi với thời gian” của Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr Hana, diva Thanh Lam bất ngờ khi tận mắt chứng kiến sự thay đổi trên gương mặt của chị Hải Yến (60 tuổi). Sau 90 phút trải nghiệm giải pháp căng da, làn da chị Yến trở nên mịn màng, trẻ hơn đến 20 tuổi.

* Video: Khách hàng trẻ trung, khác biệt với căng da bằng chỉ không tiêu Mỹ

Căng da không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Mỹ là phương pháp cho phép khách hàng so sánh hiệu quả khi căng xong nửa khuôn mặt cũng như điều chỉnh độ căng da theo ý muốn ngay trong quá trình thực hiện.

Chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Công Hân - Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr Hana cho biết, sợi chỉ không tiêu Mỹ chắc chắn, khó bị đứt gãy khi kéo căng. Đặc biệt, dòng chỉ này không bị tiêu theo thời gian, do vậy, hiệu quả căng da kéo dài lên đến 20 năm.

Ngoài ra, sau khi được đưa vào da, những sợi chỉ này kích thích sản sinh collagen và elastin, tạo thành mạng lưới vững chắc bao phủ toàn mặt giúp da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi ngăn ngừa lão hóa. Bởi vậy, phương pháp này được chuyên gia đánh giá cao và nhiều khách hàng lựa chọn.

polyad

Thanh Lam trực tiếp kiểm tra sự thay đổi trên khuôn mặt của chị Hải Yến.

Chị Hải Yến (doanh nhân) cho biết, trước đó, chị tìm hiểu và nghiên cứu nhiều phương pháp để khắc phục tình trạng mắt sụp như: cắt mí, treo lông mày, lấy mỡ ở vùng dưới mắt và đã thực hiện 3 đến 4 lần nhưng không đem lại hiệu quả cao, lâu dài. Vì thế, khi biết phương pháp căng da bằng chỉ không tiêu Mỹ có thể kéo dài hiệu quả đến 20 năm, chị đã quyết định lựa chọn.

"Khi căng xong nửa khuôn mặt, tôi soi gương và thấy có sự thay đổi lớn. Tôi ngạc nhiên vì không nghĩ lại phục hồi nhanh đến vậy. Sau khi hoàn thiện cả 2 bên mặt, tôi đã trẻ ra nhiều, những nếp nhăn khóe mắt không còn nữa, vùng da chảy xệ và rãnh mũi má được kéo căng. Hơn 2 tháng sau thực hiện, da mặt tôi đã ổn định và sáng mịn”, chị Hải Yến chia sẻ.

polyad

Gương mặt chị Hải Yến trước và sau khi tiến hành căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Mỹ.

Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Mỹ được ứng dụng bởi bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Công Hân và được thực hiện tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr Hana.

Liên hệ: Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr Hana

Địa chỉ: 456 - 458 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 04 6257.9898 - 0947 456 458
Website: drhana.vn - cangdamatbangchi.vn

(Nguồn: Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr Hana)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.