Đêm tiệc tri ân khách hàng được tổ chức tại Bình Dương với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Nữ doanh nhân Nhật Khang vừa tổ chức mừng Spa & Beauty NK tròn một tuổi và tri ân khách hàng thân thiết. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ hài như Phi Nhung, Quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí" Hồ Văn Cường, diễn viên Hải Triều, Puka và nhiều khách hàng yêu thích làm đẹp.

polyad

Phi Nhung chúc mừng doanh nhân Nhật Khang. Nữ ca sĩ đem đến chương trình những tiết mục đặc sắc.

Thành lập từ 2015, sau hơn một năm hoạt động, Spa & Beauty NK và mỹ phẩm tại đây nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Là phụ nữ và đã có hai con, doanh nhân Nhật Khang hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn sắc vóc tươi trẻ, gương mặt tươi tắn và làn da sáng khỏe... Vì thế, chị dành tâm huyết để xây dựng cơ sở làm đẹp riêng, giúp chị em cải thiện nhan sắc, may mắn hơn trong cuộc sống.

phi-nhung-tre-1

Hồ Văn Cường - con nuôi của ca sĩ Phi Nhung và Hải Triều (áo dài tím), Puka đem đến những tiết mục đặc sắc mừng Spa & Beauty NK tròn một tuổi.

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), Spa & Beauty NK là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Trong buổi tiệc tri ân khách hàng, Nhật Khang hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của phái đẹp và nỗ lực đem đến giá trị tinh thần, giúp phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.

Nhân dịp này, doanh nhân Nhật Khang cũng cho ra mắt serum NK II - dòng mỹ phẩm mới của Spa & Beauty NK. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, không gây độc hại cho cơ thể.

polyad

Serum NK II - dòng mỹ phẩm mới ra mắt tại Spa & Beauty NK.

Sự kết hợp tinh tế của dầu cao cấp oraganic, 100% dầu hạt xương rồng, dầu tầm xuân, dầu macca, vitamin E, vitamin K, chiết xuất tơ tằm, chiết xuất ốc sên... có tác dụng dưỡng trắng chuyên sâu, giúp da trắng sáng, mềm mịn, chống lão hoá, tăng sản sinh collagen. Đặc biệt, serum còn có khả năng thải độc tố cho da.

Với nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng, uy tín, thương hiệu Spa & Beauty NK ngày càng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Thu Ngân

Liên hệ: Spa & Beauty NK
Địa chỉ: 59 Văn Công Khai, phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hot line: 0946686839
Facebook: NK Beauty

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.