Khách hàng có thể khắc phục tình trạng mất răng để tự tin đón Giáng sinh và năm mới 2017 với ưu đãi tới 40% nhiều dịch vụ tại JW Hàn Quốc.

Tình trạng thiếu răng, mất răng do gãy, nhổ... không chỉ ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai mà còn tác động đến tính thẩm mỹ trên gương mặt và nụ cười, khiến bạn gặp nhiều bất tiện trong giao tiếp, công việc. Với kỹ thuật cấy ghép Implant tức thì tại nha khoa Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chỉ trong 48 giờ, bạn có thể sở hữu hàm răng đều đặn, xinh xắn mà không mất nhiều thời gian chờ đợi như trước.

phuc-hoi-rang-mat-sau-48-gio-voi-implant-tuc-thi

Kỹ thuật cấy ghép Implant tức thì giúp bạn khắc phục tình trạng mất răng ngay sau khi nhổ.

Thế nào là kỹ thuật Implant tức thì?

Cấy ghép Implant là kỹ thuật phục hình răng được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao về hiệu quả và sự tiện lợi. Trước đây, để phục hình một răng Implant với những trường hợp bị tiêu xương hàm phải mất từ một đến 3 tháng.

Hiện nay, với công nghệ Implant tức thì, bạn sẽ được cấy ghép răng thay thế ngay sau khi răng thật bị gãy hoặc nhổ trong 24 giờ đến 48 giờ đầu. Lúc này, xương hàm gần như chưa bị ảnh hưởng, được bảo tồn nguyên vẹn, áp dụng cho các vùng răng thẩm mỹ như răng cửa, răng cối nhỏ, răng nanh… 

Việc cấy ghép Implant sẽ được tiến hành ngay sau khi nhổ răng, từ đó rút ngắn thời gian điều trị, đẩy nhanh quá trình hồi phục, giúp khách hàng thoải mái, dễ chịu.

phuc-hoi-rang-mat-sau-48-gio-voi-implant-tuc-thi-1

Răng khôi phục dễ dàng và nhanh chóng chỉ sau 48 giờ tại Nha Khoa JW Hàn Quốc.

Với kỹ thuật mới, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời hạn chế vấn đề bị tiêu xương, khó tái tạo răng... Với kỹ thuật trồng răng 48 giờ tại JW, tỷ lệ Implant tương thích và liền xương ổ răng cao, giúp nâng khả năng ăn nhai, tồn tại vĩnh viễn và đôi khi bền vững hơn răng thật.

phuc-hoi-rang-mat-sau-48-gio-voi-implant-tuc-thi-2

Khách hàng đã thực hiện cấy ghép Implant tức thì tại Nha Khoa JW Hàn Quốc.

Lý do nên chọn công nghệ Implant tức thì để phục hình răng bị mất

Bảng so sánh sau đây sẽ giải đáp cho bạn lý do vì sao nên lựa chọn công nghệ cấy ghép Implant tức thì khi có mong muốn phục hình răng sau khi nhổ.

Tiêu chí so sánh Công nghệ Implant tức thì Kỹ thuật Implant cũ Bọc răng sứ
Liệu trình điều trị Từ 24 giờ đến 48 giờ ngay sau khi nhổ răng Liệu trình 3 lần (thời gian từ 2 đến 4 tuần, một số trường hợp tới 3 tháng) Kéo dài 2 tuần đến 4 tuần do phải lấy mẫu dấu răng và chờ thời gian chế tác răng sứ
Đau nhức Hạn chế hoặc rất ít Hạn chế hoặc rất ít Mài răng nên sẽ bị ê buốt
Thời gian hồi phục Chỉ sau một tuần Kéo dài từ 3 đến 6 tháng Mất nhiều thời gian hồi phục và thích nghi
Độ bền Vĩnh viễn Vĩnh viễn Thường tồn tại từ 7 đến 10 năm
Biến chứng An toàn, không gây biến chứng Có thể xuất hiện biến chứng tiêu xương hàm Ảnh hưởng đến phần nướu răng, có thể gây viêm nướu.

Hiện nay, công nghệ cấy ghép Implant tức thì trong 48 giờ được ứng dụng tại Nha khoa JW Hàn Quốc. Để sở hữu hàm răng chắc khỏe, nụ cười rạng rỡ, tự tin, bạn có thể đăng ký ngay hôm nay để nhận được ưu đãi lớn, giảm đến 40% với nhiều dịch vụ như: cấy ghép Implant tức thì (có xuất xứ từ Mỹ), tẩy trắng răng sau 30 phút, niềng răng vô hình, răng sứ nguyên khối...

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2017, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc khuyến mãi nhiều dịch vụ, đặc biệt là phẫu thuật thẩm mỹ và chăm sóc, điều trị da. Đăng ký tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 19000027 - 09. 6869. 2222

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.