Không chỉ nổi bật với thiết kế sang trọng, trẻ trung và hiện đại, Ernest Borel còn là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được nhiều cặp đôi yêu thích.

Được thành lập vào năm 1856 tại Neuchatel, thương hiệu Ernest Borel đã đạt được những thành tích ấn tượng trong thế giới của những cỗ máy đếm thời gian. Trong dịp kỷ niệm 160 năm thành lập, Ernest Borel tung ra hai mẫu đồng hồ đôi GGR9160W-221BR, LBR9160-221BR với thiết kế cổ điển ba kim lớn và những ô cửa sổ lịch ngày, thứ cách điệu, tạo hiệu ứng đẹp mắt trên mặt số đồng hồ.

Bên cạnh đó, những viên kim cương tự nhiên được đính hài hòa ở vị trí cọc số chỉ 12h, 3h, 6h và 9h cũng khiến mẫu đồng hồ này trở nên sang trọng, thanh lịch và quyến rũ hơn. Mặt đáy đồng hồ được khắc hình ảnh nhà máy Ernest Borel làm tăng thêm ý nghĩa của sản phẩm.

dong-hoernest-borel-cho-cac-cap-doi-xin-edit

GGR9160W - 221BR.

Cũng nhằm tôn vinh sự kiện trọng đại này, hãng giới thiệu bộ sưu tập "Jules Borel Automatic" được đặt theo tên người sáng lập ra thương hiệu - Jules Borel. Điểm nhấn của bộ sưu tập là dòng sản phẩm mang mã hiệu GGR9160P-221BR được sản xuất giới hạn 888 chiếc trên toàn thế giới.

Bộ máy cơ tự động SW9094 với các chức năng theo dõi lịch ngày, thứ và bộ đo dự trữ năng lượng 42 giờ được thể hiện tinh tế qua các ô cửa sổ lịch và 6 chiếc kim xinh xắn trên mặt số. Những chi tiết nhỏ như dòng chữ “ 160th Anniverary”, viên kim cương được đính ở các cọc số, biểu tượng nhà máy của hãng khắc phía sau mặt đáy… đã tạo nên ý nghĩa riêng cho bộ sưu tập.

dong-hoernest-borel-cho-cac-cap-doi-xin-edit-1

LBR9160W -221BR.

Trọn bộ sưu tập này cùng những sản phẩm mới của Ernest Borel đã được Galle Watch giới thiệu trong buổi tiệc tri ân khách hàng thân thiết "Nơi thời gian ngừng lại". Cũng tại buổi lễ, chiếc Ernest Borel Cocktail BG8080-78211RD được Galle Watch đấu giá để đóng góp cho chương trình "Tiếp sức cho Thiện Nhân và những người bạn". Kết quả, Ernest Borel Cocktail với bộ máy cơ tự động, tần số dao động 28.800 alt mỗi giờ và thời gian dự trữ lên đến 38 giờ được trả giá 55 triệu đồng.

dong-hoernest-borel-cho-cac-cap-doi-xin-edit-2

Ông Bùi Tuấn Minh - đại diện Galle Watch và đại diện quỹ "Thiện Nhân và những người bạn" tặng hoa cảm ơn cho vị khách chiến thắng đấu giá chiếc Ernest Borel Coctail.

(Nguồn: Galle Watch)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.