Thứ sáu, 23/12/2016 09:00 GMT+7

Từ 15/12/2016 đến 26/1/2017, Thanh Hằng Beauty Medi đem đến cho chị em cơ hội trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ làm đẹp với đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành đến từ Mỹ và Hàn Quốc.

don-tet-xinh-tuoi-voi-nhieu-qua-tang-lam-dep-gia-tri

Nhằm giúp phụ nữ Việt rạng rỡ, trẻ trung trong dịp Tết đến xuân về, Thanh Hằng Beauty Medi triển khai loạt chương trình khuyến mãi lớn "mua 3 tặng một" cho dịch vụ nâng cơ và săn chắc da Thermage, tiêm tạo hình Angel và nước hỗ trợ giảm cân thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder. Tiến sĩ, bác sĩ Reza Torchizy thực hiện liệu trình Thermage cho Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

don-tet-xinh-tuoi-voi-nhieu-qua-tang-lam-dep-gia-tri-1

Bác sĩ Shin Kyoung Mi tiêm botox thon gọn hàm V-line cho "Siêu mẫu châu Á" - Trương Mỹ Nhân.

don-tet-xinh-tuoi-voi-nhieu-qua-tang-lam-dep-gia-tri-2

Á hậu Tú Anh tin dùng Cleanse Wonder để có được vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

don-tet-xinh-tuoi-voi-nhieu-qua-tang-lam-dep-gia-tri-3

Bên cạnh đó, chị em có thể tìm lại thân hình quyến rũ với Super Slim - công nghệ thon gọn cơ thể tiên tiến, có thể chạm đến nhiều vùng như bụng, eo, cánh tay, bắp đùi, nọng cằm… Ưu đãi tặng ngay một lần dịch vụ tiếp theo và 6 chai Cleanse Wonder cho khách mua gói Super Slim 5 lần. “Người đẹp không tuổi” Thủy Hương thực hiện liệu trình Super Slim vùng bắp tay.

don-tet-xinh-tuoi-voi-nhieu-qua-tang-lam-dep-gia-tri-4

Hoàn thiện nét xinh trên gương mặt, rạng rỡ đón xuân với ưu đãi mua gói phun thêu mày-mí-môi, tặng miễn phí thẻ chăm sóc da lên đến 15 triệu đồng. Hoa hậu Tường Vy thực hiện liệu trình phun thêu tại Thanh Hằng Beauty Medi.

don-tet-xinh-tuoi-voi-nhieu-qua-tang-lam-dep-gia-tri-5

Ngoài ra, Beauty Medi còn gợi ý món quà tặng trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 với ưu đãi lên tới 15 triệu đồng cho khách mua bộ mỹ phẩm cao cấp đến từ Tây Ban Nha - Thalissi.

Thanh Hằng Beauty Medi là địa làm đẹp tự nhiên, an toàn, sang trọng được nhiều ngôi sao giải trí, doanh nhân thành đạt tin tưởng như ca sĩ Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương, Giáng My, người đẹp Thủy Hương… Để được đội ngũ chuyên gia tại tư vấn kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ, liên hệ tại đây. 

Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi
Hotline: 0904 08 55 88
Chi nhánh 1: số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: (04)39748889
Chi nhánh 2: số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1, TP HCM. Tel (08) 62696688
Website: beautymedi.vn
Fanpage: Beautymediskinclinic

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.