Không chỉ là gương mặt MC quen thuộc trên sóng truyền hình, Bạch Lan Phương còn thành công với vai trò điều hành Vy An Spa khi sở hữu nhiều bí quyết làm đẹp.

Bạch Lan Phương là MC quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình như "Thời trang và cuộc sống", "VTV kết nối"... Ở tuổi 30 và đã là mẹ một con, người đẹp thường được khen trẻ trung như những cô nàng 9x.

nu-mc-xinh-dep-chia-se-phuong-phap-tri-mun-tre-hoa-da

Nữ MC xinh đẹp và khoảnh khắc bình yên bên con gái nhỏ.

Ngoài vai trò MC, Bạch Lan Phương còn thành công khi điều hành một spa nhỏ, với công nghệ trị mụn đang được yêu thích tại Vy an Spa. Ý tưởng kinh doanh spa đến với "mẹ bỉm sữa" khi bắt đầu thời kỳ mang thai và vượt cạn.

Sau sinh con gái đầu lòng, da Lan Phương trở nên nhăn nheo, chảy xệ, làn da bị mụn và không còn mịn màng như xưa. Vì thường xuyên phải xuất hiện trên truyền hình, công việc cũng yêu cầu thân hình cân đối, đặc biệt là làn da tươi trẻ, khỏe mạnh..., cô quyết định tìm hiểu và ứng dụng công nghệ trị mụn và trẻ hóa da.

nu-mc-xinh-dep-chia-se-phuong-phap-tri-mun-tre-hoa-da-1

Công việc yêu cầu Phương phải có gương mặt với làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.

Bà mẹ 8x cho biết: "Môi trường bụi bặm, thực phẩm độc hại hay thói quen sinh hoạt không điều độ và đôi khi do cơ địa khiến da dễ bị mụn và lão hóa. Vì thế, chị em cần biện pháp hữu hiệu để giải quyết căn nguyên vấn đề và điều trị tận gốc".

Với mong muốn giúp phái đẹp xóa bỏ nỗi lo nhan sắc xuống cấp, Lan Phương đã nhận chuyển giao công nghệ điều trị mụn từ các chuyên gia thẩm mỹ và da liễu đầu ngành để cho ra đời liệu trình trị mụn và trẻ hóa.

Mỗi vùng mặt có cơ chế hoạt động và nguyên nhân sản sinh mụn khác nhau, đồng thời, trên cùng làn da tồn tại nhiều vấn đề mụn riêng biệt nên mỗi người sẽ được phác thảo lộ trình trị mụn khoanh vùng, chia theo từng loại mụn. Đây là điều không phải chị em nào cũng biết và dễ dẫn đến chữa trị sai cách.

nu-mc-xinh-dep-chia-se-phuong-phap-tri-mun-tre-hoa-da-2

Mỗi làn da, loại mụn mang một đặc điểm khác nhau và luôn cần những phương pháp điều trị khác nhau.

Mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn hay mụn viêm... khiến da ngày càng yếu, lâu dần sẽ xuất hiện lớp sần sùi, gây lão hóa. Sau 2 đến 4 buổi trị liệu với công nghệ trị mụn và trẻ hóa, tình trạng mụn có thể giảm từ 70% đến 99%, giúp phái đẹp lấy lại vẻ tự tin.

Bên cạnh việc trị mụn, công nghệ này còn đem lại tác động kép, tái tạo các nếp đàn hồi, giúp da trẻ hóa từ 3 đến 5 tuổi. Những làn da xỉn màu, không đều màu cũng được xử lý song song, mụn không còn và da được phục hồi toàn diện, trắng hồng và thu nhỏ lỗ chân lông. Tình trạng da dầu, da tiết bã nhờn được kiểm soát hiệu quả.

nu-mc-xinh-dep-chia-se-phuong-phap-tri-mun-tre-hoa-da-3

Mỗi khách hàng sẽ được MC Lan Phương tư vấn một liệu trình chữa trị chuyên biệt dựa trên yếu tố loại da và loại mụn đang gặp phải.

Tại Vy An Spa, Bạch Lan Phương và các chuyên gia làm đẹp dành nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu da và cấu trúc của da cũng như tổ chức, hoạt động của mụn. "Phải hiểu đặc điểm từng loại da, từng loại mụn thì chúng tôi mới áp dụng được công nghệ điều trị khoanh vùng. Trên một làn da, nhiều khi có những vấn đề mụn khác nhau, nếu không hiểu, sẽ áp dụng rập khuôn một công thức cho tất cả, điều này nguy hiểm vì sẽ phản tác dụng điều trị, khiến mụn lan rộng", cô nói thêm.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, chuyên viên và kỹ thuật viên tại Vy An Spa được đào tạo chuyên nghiệp, cấp bằng bởi các tổ chức uy tín. Sản phẩm chăm sóc tại đây có xuất sứ từ Thuỵ Sỹ - có tính năng cao trong dịch vụ chăm sóc da mụn và trẻ hoá.

Nhân dịp ra mắt công nghệ mới trị mụn và trẻ hóa, Vy An Spa tặng ngay 1,5 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng khi đăng ký liệu trình trị mụn trong tháng 12.

Thu Ngân

Liên hệ: Vy An Spa
Địa chỉ: 17/14B Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0421202888 - 0943333366 - 0908711984
Fanpage: Vyanspa

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.