Từ vị trí giám đốc ngành công nghệ thông tin, chị Nhã Lê và người bạn thân thiết có bước chuyển mình thành công sang lĩnh vực kinh doanh spa, thẩm mỹ.

- Điều gì khiến chị quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực spa, làm đẹp khi đang thành công với vị trí giám đốc công nghệ thông tin (CNTT)?

- Tất cả đều do đam mê và cái duyên trời định. Từ nhỏ, tôi đã yêu thích nghề làm đẹp nhưng do hoàn cảnh gia đình nên chưa có thời gian và điều kiện để phát triển. Dạo trước, công việc trong ngành công nghệ chững lại, có thời gian rảnh rỗi, tôi quyết tâm đi học nghề spa nghiêm túc và bài bản. Mọi thứ đến tự nhiên và như duyên số. Tôi gặp được người có chung ý tưởng là chị Thu Hường, hai chị em cùng nhau chung vốn mở Analee Spa.

nu-giam-doc-cntt-chuyen-huong-tao-bao-sang-lam-dep-spa

Chị Nhã Lê - chủ thương hiệu làm đẹp Analee Spa.

- Công nghệ thông tin đã giúp ích gì cho chị trong việc xây dựng và phát triển spa mới?

- May mắn là những kinh nghiệm, kỹ năng quản lý mà tôi tích lũy được khi còn làm lĩnh vực CNTT vẫn có thể áp dụng được. Tuy nhiên, tố chất, bản năng của một người phụ nữ đam mê cái đẹp, cộng với sự may mắn và có người bạn đồng hành "tâm đầu ý hợp"... tôi nhanh chóng thích ứng và xây dựng hệ thống spa của riêng mình và hoạt động hiệu quả.

- Chị gặp khó khăn gì khi chuyển mình qua lĩnh vực chăm sóc nhan sắc?

- Với tôi, khó khăn nhất là làm thế nào vừa kiểm soát chặt chẽ chất lượng dịch vụ, vừa trực tiếp làm cho khách mà vẫn phải bao quát việc điều hành ở cả hai cơ sở.

Bên cạnh đó, vì công nghệ cũng như máy móc, mỹ phẩm chuyên dụng trong lĩnh vực làm đẹp thường xuyên thay đổi nên tôi phải học hỏi, cập nhật mọi giải pháp và trải nghiệm thực tế để có thể tạo ra những dịch vụ chất lượng cao, vừa đón đầu xu hướng cũng như tính sáng tạo, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy mình là người có duyên với nghề và nghề đã không phụ lòng người.

nu-giam-doc-cntt-chuyen-huong-tao-bao-sang-lam-dep-spa-1

Đội ngũ nhân viên tại Analee Spa.

- Chị làm thế nào để Analee Beauty nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong bối cảnh xuất hiện nhiều spa làm đẹp hiện nay?

- Phần lớn, các cơ sở kinh doanh mở ra đều có mục tiêu lợi nhuận, tôi cũng không ngoại lệ nhưng cái tâm vẫn được đặt lên hàng đầu. Tất cả khách hàng đến với spa đều được kiểm tra tình trạng và tư vấn đầy đủ trước khi thực hiện liệu trình làm đẹp.

Spa của tôi tuân thủ nguyên tắc "nói thật, làm thật và đẹp thật". Analee cam kết làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và có bảo hành sau khi trị liệu. Điều quan trọng là chúng ta phải chịu trách nhiệm với việc làm của mình.

- Nhiều người cho rằng làm đẹp khá tốn kém, không ít chị em muốn cải thiện nhan sắc nhưng không đủ chi phí, chị nghĩ sao về điều này?

- Hiện nay, một số dịch vụ làm đẹp có giá rất cao, khiến nhiều người lầm tưởng là người giàu mới dám đi làm đẹp. Tuy nhiên, phân khúc của Analee Beauty là spa tầm trung, có nhiều mức giá phù hợp để khách hàng có cơ hội tiếp cận với các dịch vụ làm đẹp chất lượng, đảm bảo. 

- Theo chị, điều gì khiến một spa nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng?

- Các công nghệ và kỹ thuật làm đẹp trên thế giới ngày càng tiến bộ, đem lại những giải pháp thiết thực và hiệu quả trong vấn đề làm đẹp. Tuy nhiên, sự khác nhau giữa các thẩm mỹ viện chính là ở khả năng cập nhật, đầu tư công nghệ cao, đồng thời, xây dựng quy trình chuẩn hóa để trị liệu.

Analee Beauty luôn cam kết chất lượng sau làm đẹp. Tại đây, cơ sở máy móc công nghệ cao được trang bị đầy đủ, được trực tiếp chuyển giao từ các công ty thiết bị đạt chuẩn quốc tế cùng những dòng sản phẩm, mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Lãi ít đi một chút nhưng sự uy tín về lâu về dài luôn là mục tiêu hàng đầu của tôi.

Ngoài ra, cơ sở vật chất tại Analee Beauty khá hiện đại và thân thiện. Không gian sang trọng, thoáng đãng, thiết kế tinh tế, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo phái đẹp.

- Chị có thể chia sẻ thêm về quan điểm kinh doanh và tiêu chí làm việc của Quan Analee Beauty?

- Quan điểm kinh doanh của tôi là chậm và chắc. Việc mở 2 cơ sở tại Hà Nội và TP HCM trong 6 tháng là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi. Nhu cầu của khách hàng ngày càng cao, nếu không đáp ứng được thì spa sẽ khó tồn tại.

Ở Analee, riêng dịch vụ phun xăm vẫn do tôi và chị Thu Hường trực tiếp làm cho khách. Khi quá tải, nhân viên sẽ chủ động sắp xếp hẹn lịch cho khách sang ngày khác. Analee tuân thủ nguyên tắc không tuyển cộng tác viên, toàn bộ chuyên viên phải đạt chuẩn tay nghề, tốt nghiệp tại Analee Academy. Trường hợp khách hàng yêu cầu chuyên viên làm thì đích tôi và chị Hường sẽ giám sát.

Ngoài ra, uy tín và chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng hàng đầu. Analee Beauty rất ít khi xảy ra tình trạng sai sót hay nhận sự phàn nàn của khách. Chế độ bảo hành cũng khiến khách hàng thêm tin tưởng và có quyết định lựa chọn làm đẹp lâu dài.

nu-giam-doc-cntt-chuyen-huong-tao-bao-sang-lam-dep-spa-2

Chị Nhã Lê và chị Thu Hường - đồng sáng lập Analee Beauty.

Liên hệ: Học viện đào tạo và chăm sóc sắc đẹp Analee
Cở sở Hà Nội: số 03, ngõ 02 Giảng Võ. Điện thoại: 043 8343333 - 094 3386688
Cơ sở TP HCM: 150/47 AB Nguyễn Trãi, quận 1. Điện thoại: 083 9255678 - 0906655557
ĐT: (+84.4) 3834 3333
Email: analeebeauty@gmail.com
Website: analeebeauty.vn
Facebook: Analeebeauty

(Nguồn: Analee spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.