Thứ tư, 21/12/2016 08:00 GMT+7

Trong đêm tiệc tri ân của Havana Beauty, nam ca sĩ khuấy động khán phòng khi trình diễn liên tục 5 ca khúc hit trước sự cổ vũ của hơn 500 khán giả.

polyad

Có mặt trong ngày hội thẩm mỹ "Beauty for the future" tại khách sạn Melia (Hà Nội), Noo Phước Thịnh có màn khởi đầu ấn tượng với 5 ca khúc được giới trẻ yêu thích. Đây là sự kiện tri ân khách hàng được tổ chức bởi thương hiệu Havana Beauty Center và sự tài trợ của Công ty Cổ phần Quốc tế Y dược Việt Đức.

polyad

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, nam ca sĩ đã khuấy động sân khấu "Beauty for the future" bằng những màn trình diễn đặc sắc.

polyad

Chương trình có sự góp mặt của nhiều chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành trong và ngoài nước, nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng cùng hơn 500 khách hàng thân thiết.

polyad

MC Danh Tùng là người dẫn dắt chương trình. Đây là sự kiện tri ân lớn trong năm, thay cho lời cảm ơn tới khách hàng - những người luôn tin tưởng và lựa chọn Havana Beauty để chăm sóc sắc đẹp. Tại đêm tiệc, khách mời có cơ hội trải nghiệm những công nghệ làm đẹp mới, được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ uy tín và nhận nhiều phần quà thẩm mỹ với tổng giá trị lên tới một tỷ đồng.

polyad

Ông Laurent Fischer - đại diện nhà phân phối của Venus concept tại Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da.

polyad

Đại diện Venus concept ký kết chuyển giao công nghệ chăm sóc da Toning cho Havana Beauty.

polyad

Khách hàng trải nghiệm công nghệ làm đẹp mới ngay trong sự kiện.

polyad

Nhà tài trợ trao phần quà thẩm mỹ cho những khách hàng may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới một tỷ đồng. Hội thảo "Beauty for the future" để lại nhiều ấn tượng đẹp với khách mời.

polyad

Mừng Noel và chào đón năm mới, Havana Beauty Center (76 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) tặng khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 12 với chủ đề “Noel rực rỡ - Tết rạng ngời”. Theo đó, khách hàng được giảm tới 65% phí các dịch vụ làm đẹp, trị liệu công nghệ cao cùng nhiều phần quà có giá trị tới 300 triệu đồng.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.