Thứ sáu, 23/12/2016 00:06 GMT+7

Điệu nhảy shuffle vừa đơn giản, dễ tập, dễ biến tấu, phù hợp với mọi đối tượng lại giúp giảm cân vô cùng hiệu quả.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chia sẻ rất nhiều video clip cô tập điệu nhảy shuffle. Đây là một điệu nhảy đơn giản, không có nhiều động tác cầu kỳ như hip hop hay break dance mà mang lại tính thẩm mỹ cao. Shuffle dance giúp thư giãn đầu óc, cơ thể thoải mái, nhẹ nhõm hơn, đồng thời giúp giảm cân nhanh. Trung bình trong một tiếng nhảy shuffle, bạn có thể tiêu đốt tới gần 400 calo trong khi chạy bộ một giờ chỉ tiêu hao khoảng 150 calo.

Shuffle dance được hình thành từ những năm 1980 trên thế giới, bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ năm 2009 nhưng phải đến năm 2012 mới được phổ biến rộng rãi. Khoảng nửa năm trở lại đây, shuffle dance tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội khắp thế giới, từ Mỹ tới Đài Loan, Hàn Quốc và cả Việt Nam. 

Shuffle dance tạo nên sự chú ý lớn vì các động tác đơn giản, chủ yếu sử dụng chân, động tác biến tấu theo nhạc điệu, không có bài tập nhất quán, giúp bạn thoải mái sáng tạo. Kết hợp với các bản nhạc vui nhộn, điệu nhảy này giúp bạn có được những giờ phút xả stress hiệu quả, không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà còn thu hút cả các bậc phụ huynh tham gia tập luyện. Với những cô nàng sở hữu đôi chân thon dài, uyển chuyển thì đây chính là điệu nhảy giúp khoe toàn bộ lợi thế hình thể này. 

Vienne   |  

Xem thêm:
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.