Những thiết kế của 21SIX giúp siêu mẫu khoe đôi chân dài, lưng ong và eo thon giữa cái nắng gắt của sa mạc. Người đẹp tỏa sáng như nữ thần giữa biển cát.

Minh Triệu được chọn làm nàng thơ cho bộ sưu tập mới của 21SIX mang tên “Bão sa mạc”. Siêu mẫu cùng ê kíp 21SIX vượt qua quãng đường hơn 5.143km đến Dubai để thực hiện bộ ảnh.

Nhiệt độ trên sa mạc xấp xỉ 40 độ C. Cái nắng chói chang và những cơn gió hanh khô gây nhiều khó khăn cho ê kip. Tuy nhiên, siêu mẫu Minh Triệu và người mẫu Anna Llagas vẫn có những bức ảnh ấn tượng. Với mái tóc ướt, làn da nâu gợi cảm, hai người mẫu lột tả từng đường nét tinh tế trong những thiết kế của 21SIX.

Bộ sưu tập "Bão sa mạc" thể hiện đúng tinh thần mà 21SIX Fashion theo đuổi. Đó là tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ tự tin, mạnh mẽ, không ngại chinh phục những thử thách của thiên nhiên và cuộc sống nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, quyến rũ. Các thiết kế đã có mặt trên toàn bộ hệ thống boutique của 21SIX Fashion.

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Photographer: Bincio; Stylist: Sandy Đoàn; Make up: Jeri Willmott; Model: Minh TriệuAnna Llagas; Fashion: 21SIX Fashion, Hermès, Fendi Policromia, Linda Farrow, Moschino.

(Nguồn: 21SIX Fashion)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.