Thứ tư, 14/12/2016 10:18 GMT+7

Diễn viên múa khoe nét duyên trong những mẫu trang phục truyền thống dành cho mùa xuân 2017.

linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet

Để chuẩn bị trang phục cho các sự kiện cuối năm, đặc biệt là dịp Tết cổ truyền, 'chim công làng múa' đã dành thời gian để lựa chọn những bộ áo dài đẹp nhất của các nhà thiết kế áo dài nổi tiếng tại TP HCM.

linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-1
linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-2

Linh Nga diện áo dài của Thuỷ Nguyễn khoe dáng trong không gian áo dài sang trọng, quy tụ những nhà thiết kế nổi tiếng gồm Sĩ Hoàng, Thuỷ Nguyễn, Adrian Anh Tuấn, Tùng Vũ, Hà Linh Thư, Chu La, Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc.

linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-3
linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-4

Ngoài việc lựa chọn áo dài theo cỡ có sẵn, Linh Nga còn đặt riêng những mẫu áo dài theo màu sắc, hoạ tiết phù hợp với vóc dáng và mục đích của sự kiện cô tham gia.

linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-5

Nhà thiết kế Tũng Vũ dựng riêng một không gian chụp hình tái hiện lại hình ảnh người phụ nữ Việt duyên dáng trong tà áo dài đón tết cổ truyền. Hoạ tiết áo dài dân gian của anh cũng được Linh Nga lựa chọn mặc trong những buổi tiệc giao lưu văn hoá.

linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-6
linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-7

Chất liệu nhung the bóng mượt đi cùng tông xanh hợp mốt cũng được sử dụng để mang đến sự hoà quyện giữa xu hướng hiện đại và trang phục truyền thống.

linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-8
linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-9

Những chiếc khăn có hoạ tiết độc đáo, màu sắc rực rỡ của nhà thiết kế Sĩ Hoàng cũng được Linh Nga lựa chọn làm quà tặng cho những dịp biểu diễn giao lưu tại nước ngoài.

linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-10
linh-nga-goi-y-chon-ao-dai-tet-11

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nhật Vũ, trang điểm Quân Nguyễn, làm tóc Pu Lê, stylist Nguyễn Hoàng Anh.

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.