Thứ năm, 8/12/2016 09:29 GMT+7

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hé lộ phong cách trang điểm sẽ được giới thiệu trong show diễn sắp tới.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi

Trước giờ G của show diễn, Đỗ Mạnh Cường đã hé lộ xu hướng làm đẹp mà anh và ê kíp trang điểm của chuyên gia Nam Trung sẽ lăng xê trong mùa mốt thu đông năm nay.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-1

Với ý tưởng hoài niệm về một thế giới của sự huyền bí, Nam Trung quyết định chọn tông trang điểm thay đổi từ giản lược tối đa cho đến cao trào, kịch tính theo đúng mạch của show diễn, hòa hợp tuyệt đối với trang phục, âm nhạc.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-2

Phần môi được Nam Trung sử dụng tông tím đen để tạo điểm nhấn. Nếu như ở phần đầu là những đường viền môi gãy gọn, ôm trọn những đường cong thì phần sau lại độc đáo, lạ mắt hơn khi lòng môi, vành môi được thấm màu đậm hơn theo cấu trúc bất đối xứng.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-3

Ở layout thực hiện cho người mẫu Lê Thúy, Nam Trung sử dụng sắc đen để tán rộng và kết hợp thêm kim tuyến để tạo độ bắt sáng cho người mẫu trên sàn diễn. Cách làm đẹp này như tái hiện một bầu trời đêm huyển diệu với hàng nghìn ngôi sao lấp lánh, tỏa sáng.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-4

Phong cách trang điểm cho người mẫu nam được tập trung vào đôi mắt vẽ cách điệu loang rộng đều về các phía với những đường nét mềm mại, sắc sảo. Phần tóc được phủ bóng và vuốt thành nếp chéo.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-5

Huy Quang được chăm chút một cách tỉ mỉ từ lối trang điểm cho đến phần làm tóc.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-6

Điểm nhấn nổi bật cho đôi mắt đen sắc lạnh được tập trung cho phần trang điểm của mẫu nam.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-7

Phần làm tóc trong show diễn thu đông 2016 của Đỗ Mạnh Cường do một thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Nhật Bản đảm nhận. Đội ngũ sẽ gồm 14 nhà tạo mẫu tóc người Nhật và 5 nhà tạo mẫu tóc Việt Nam.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-8

Kỹ thuật làm tóc của Nhật Bản đã được cả thế giới quan tâm về sự tỉ mẩn và tốc độ. Chính vì thế, vẻ ngoài của các người mẫu sẽ càng chỉn chu, thu hút hơn trên sàn diễn.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-9

Show diễn thu đông 2016 'The Little Black Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen' của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tại TP HCM.

le-thuy-an-tuong-voi-loi-trang-diem-ma-mi-10

Đồng hành với Đỗ Mạnh Cường trong dự án này vẫn là những cái tên quen thuộc như giám đốc sản xuất Phạm Huy Cận, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, đạo diễn catwalk Xuân Lan.

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.