Từ nay đến hết ngày 31/12, La Mer Beauté Japan giảm ngay 20% cho các dịch vụ làm hồng nhũ hoa và bikini.

Điểm hẹn mới dành cho phái đẹp

Tọa lạc trên con phố sầm uất ngay trung tâm quận 1 (TP HCM) - nơi tập trung loạt trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng… La Mer Beauté Japan gây ấn tượng với nét độc đáo của riêng mình. Địa điểm mới được sắp xếp và bố trí hài hòa, tinh tế nhằm giúp quá trình trị liệu, thăm khám của khách hàng trở nên thư giãn và dễ chịu. 

la-mer-beaute-japan-uu-dai-20-mung-khai-truong-dia-diem-moi

La Mer Beauté Japan tọa lạc tại số 89 Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 (TP HCM), Đây cũng là địa điểm duy nhất của La Mer tại Việt Nam.

Ngoài hệ thống trang thiết bị theo tiêu chuẩn nước ngoài, La Mer Beauté Japan còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đồng thời luôn cam kết hiệu quả trước khi thực hiện liệu trình. 

la-mer-beaute-japan-uu-dai-20-mung-khai-truong-dia-diem-moi-1

Nhờ vậy, La Mer Beauté Japan trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của phái đẹp.

Ưu đãi mừng khai trương địa điểm mới

Từ nay đến hết 31/12, nhân dịp khai trương địa điểm mới và giúp chị em có cơ hội sử dụng dịch vụ làm đẹp cao cấp với chi phí tiết kiệm, La Mer Beauté Japan triển khai gói ưu đãi 20% cho các dịch vụ làm hồng nhũ hoa và bikini.

Tất cả các phương pháp làm đẹp khác nói chung và dịch vụ làm hồng nhũ hoa, vùng bikini tại La Mer Beauté Japan đều sử dụng sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên.

la-mer-beaute-japan-uu-dai-20-mung-khai-truong-dia-diem-moi-2

Với tinh chất thảo dược chiết xuất 100% từ thiên nhiên, tình trạng thâm xỉn nhũ hoa và vùng bikini có thể được cải thiện.

Tại La Mer Beauté Japan, các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp giúp làm sáng da, nhũ hoa và vùng kín hết thâm ngay trong lần đầu sử dụng. Theo đó, tình trạng thâm xỉn của nhũ hoa và vùng bikini được khắc phục nhờ tinh chất thảo dược chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Tinh chất thảo dược sẽ thẩm thấu sâu vào tận sâu bên trong tế bào da, loại bỏ sắc tố melanin đa tầng, giúp nhũ hoa và vùng bikini sẽ trở nên hồng hào.

Sau hơn một năm hoạt động và phát triển, La Mer Beauté Japan trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại với nhiều dịch vụ, công nghệ làm đẹp được chuyển giao từ La Mer Nhật Bản, đem lại hiệu quả cao. Tại đây có nhiều gói dịch vụ và chăm sóc sắc đẹp từ cơ bản đến chuyên sâu với phương châm "khỏe bên trong, đẹp bên ngoài". Bạn có thể đặt lịch ngay hôm nay để nhận ưu đãi. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: La Mer Beauté Japan)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.