Thứ tư, 21/12/2016 16:00 GMT+7

Niềm đam mê và khát vọng chế tạo nên những chiếc đồng hồ khác biệt được Hans Ulrich Klingenberd khẳng định khi thành lập hãng Century vào năm 1966 tại Biel, Thụy Sĩ.

Từ khi còn là một chàng trai trẻ tuổi, Hans Ulrich Klingenberg đã mong muốn tạo ra những chiếc đồng hồ kết hợp hài hòa giữa việc sử dụng những chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật chế tác đỉnh cao. Vào năm 1970, sau nhiều nghiên cứu và sáng tạo, Hans đã phát minh ra hai phương thức chế tác vỏ đồng hồ độc đáo. Trong đó, phương pháp Megalith cho phép liên kết nhiều mảnh sapphire nhỏ với nhau, tạo ra mặt kính giống như nguyên khối với những đường vát tinh xảo; còn phương pháp Monolith cho phép liên kết mặt kính sapphire với vỏ sapphire thành một khối thống nhất. Với những phát minh này, Hans đã đặt dấu ấn của mình trong lịch sử ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.

kiet-tac-dong-ho-tu-da-sapphire

Năm 1973, Century trình làng sản phẩm đầu tiên chế tác bằng vàng khối 24 carat. Đến năm 1988, Century cho ra đời mẫu Empire. Thiết kế này sau đó được lựa chọn làm logo chính thức của hãng. Sau nhiều năm cống hiến, năm 1990, Hans quyết định giao lại quyền lãnh đạo và điều hành hãng Century cho con trai mình là Philip Klingenberg. Thừa hưởng tài năng và nhiệt huyết từ cha cộng với khát vọng chinh phục, Philip tiếp tục đưa Century lên một tầm cao mới với danh tiếng vươn xa trên toàn thế giới.

kiet-tac-dong-ho-tu-da-sapphire-1

Dưới đế chế của Philip Klingenberg, nhà máy chế tác mới tại Nidau, Biel được đầu tư với cơ sở hạ tầng và các thiết bị hiện đại. Từng chiếc đồng hồ Century được lắp ráp và hoàn thiện hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lâu năm. Mỗi chiếc đồng hồ Century đều là một tác phẩm nghệ thuật độc nhất vô nhị, được kết tinh trong từng chi tiết hoàn hảo.

kiet-tac-dong-ho-tu-da-sapphire-2

Tại Việt Nam, đồng hồ Century được phân phối bởi hệ thống đồng hồ chính hãng Galle Watch, được đông đảo khách hàng trong giới doanh nhân, chính trị gia, giải trí lựa chọn. Đáp lại sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, Century cũng xuất hiện trong buổi lễ tri ân “Nơi thời gian ngừng lại” của Galle Watch ngày 17/12 vừa qua với nhiều mẫu đồng hồ đặc biệt và hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập hãng.

(Nguồn: Century)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.