Chủ nhật, 18/12/2016 10:30 GMT+7

Người tham dự sự kiện nhận ưu đãi 20-30% cho các dịch vụ nâng mũi, cắt - bấm mí, tạo má lúm, môi trái tim, độn cằm Vline, nâng ngực Yline, căng da 3D, giảm mỡ Laser Lipo...

cap-nhat-lan-cuoi-kangnam-het-1

Triển lãm công nghệ thẩm mỹ mới tại Hàn Quốc diễn ra ở Hà Nội sáng nay thu hút hàng trăm người tham dự. Tại sự kiện, các khách hàng tham dự sẽ nhận ưu đãi 20-30% cho các dịch vụ nâng mũi, cắt - bấm mí, tạo má lúm, môi trái tim, độn cằm Vline, nâng ngực Yline, căng da 3D, giảm mỡ Laser Lipo... Kết thúc chương trình, 6 khách hàng may mắn đã trúng thưởng miễn phí các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trong đó một khách hàng nhận gói thẩm mỹ toàn diện miễn phí bởi chuyên gia Hàn Quốc trị giá 500 triệu đồng. Sự kiện cũng được Kangnam tổ chức tại TP HCM hôm qua (17/12).

khach-hang-nhan-uu-dai-khung-tai-trien-lam-cong-nghe-thm-my-han-quoc-cua-kangnam-1

Từ rất sớm rất đông người dân lẫn khách hàng đã đăng ký tham dự và lấy phiếu bốc thăm để có thể nhận phần giá trị từ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trị giá 2,5 tỷ đồng.

khach-hang-nhan-uu-dai-khung-tai-trien-lam-cong-nghe-thm-my-han-quoc-cua-kangnam-2

Khách hàng đều được các chuyên gia hàng đầu tư vấn xu hướng làm đẹp  của Hàn Quốc.

khach-hang-nhan-uu-dai-khung-tai-trien-lam-cong-nghe-thm-my-han-quoc-cua-kangnam-3

Ngoài giới trẻ, sự kiện thu hút không ít khách hàng cao tuổi. 

khach-hang-nhan-uu-dai-khung-tai-trien-lam-cong-nghe-thm-my-han-quoc-cua-kangnam-4

Ca sĩ Bích Phương Idol duyên dáng tham dự triển lãm.

cap-nhat-kangnam-1

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô cũng như mọi phụ nữ đều yêu cái đẹp và mong muốn mình đẹp hơn. 

Ca sĩ Bích Phương Idol thể hiện 2 bài hát tại sự kiện.

Thí sinh của Vietnam's Idol thể hiện Gửi anh xa nhớMình yêu nhau đi tại sự kiện.

Trong khuôn khổ buổi triển lãm đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao công nghệ tiên tiến của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc cho Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Buổi triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc 207, đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao công nghệ tiên tiến của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc cho Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Ông Kang Kyoung Jin - nguyên Chủ tịch Hiệp hội i thẩm mỹ Hàn Quốc chia sẻ với sự hợp tác

Ông Kang Kyoung Jin - Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) đánh giá cao tiềm năng và sự cập nhật nhanh xu hướng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam. "Ngoài ứng dụng công nghệ mới, sự hợp tác giữa hai bên ngày sẽ mở ra nhiều cơ hội đào tạo nhân sự trong lĩnh vực giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và KCCS trong thời gian tới", ông chia sẻ.

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - Thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc giới thiệu những xu hướng làm đẹp mới nhất của thế giới và Hàn Quốc trong đó có công nghệ bấm mí Dove Yes, chỉnh mũi với vật liệu thân thiện cơ thể người, nâng ngực Y -Line, chỉnh hàm... Theo ông Giáp với những thay đổi mới trong công nghệ và phương pháp hàng đầu khách hàng sẽ được vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, không đau đớn khi thực hiện và có thể xử lý mọi khuyết điểm bẩm sinh trên cơ thể.

Bác sĩ Trần Nguyên Giáp - Thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc giới thiệu những xu hướng làm đẹp mới nhất của thế giới và Hàn Quốc trong đó có công nghệ bấm mí Dove Yes, chỉnh mũi với vật liệu thân thiện cơ thể người, nâng ngực Y -Line, chỉnh hàm... Theo ông Giáp với những thay đổi mới trong công nghệ và phương pháp hàng đầu khách hàng sẽ được vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên, không đau đớn khi thực hiện và có thể biến mọi khuyết điểm bẩm sinh trên cơ thể trở nên hoàn hảo.

khach-hang-nhan-uu-dai-khung-tai-trien-lam-cong-nghe-thm-my-han-quoc-cua-kangnam-10

Các thiết bị máy móc, công nghệ hàng đầu được trưng bày tại sự kiện.

khach-hang-nhan-uu-dai-khung-tai-trien-lam-cong-nghe-thm-my-han-quoc-cua-kangnam-11

Khách hàng trải nghiệm thực tế ảo tại không gian bên ngoài sự kiện.


Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Bảo Trâm - nhân vật đã thay đổi ngoạn mục ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ tại Kangnam. Toàn bộ lượng mỡ thừa ở má, bắp tay, bắp chân, đùi, bụng của cô được giải quyết bằng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo cùng phương pháp căng da mini. Tôi cảm thấy may mắn với diện mạo mới, giúp tôi tự tin và mạnh dạn theo đuổi con đường mình đã chọn, Bảo Trâm chia sẻ.

Chương trình còn có sự góp mặt của Kim Anh -  nhân vật đã từng đâu khổ về ngoại hình của mình, sau khi được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phẫu thuật, và trực tiếp là bác sĩ Trần Nguyên Giáp, Kim Anh đã thay đổi ngoạn mục ngoại hình. "Sau khi được lột xác hoàn toàn, tôi thấy hạnh phúc, tự tin và có nhiều thành công hơn trong cuộc sống", cô chia sẻ.

Thanh Thư

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.