Thứ tư, 21/12/2016 15:00 GMT+7

Ngoài việc giới thiệu những thiết kế trang sức tinh tế, Hoàng Gia Pearl còn đấu giá bộ ngọc trai biển Tahiti thuộc bộ sưu tập 'Tinh hoa ngọc Việt' để quyên góp cho quỹ Từ Tâm.

Chung mục đích hướng về cộng đồng, chương trình nghệ thuật, giải trí gây quỹ từ thiện do quỹ Từ Tâm của Á hậu Tố Uyên tổ chức tại nhà hát Vân Sơn, TP HCM thu hút đông đảo nghệ sĩ, doanh nghiệp và khán giả tham dự. Thương hiệu Hoàng Gia Pearl cũng đóng góp bộ trang sức ngọc trai đen Tahiti quý hiếm có màu sắc và hình dáng tự nhiên cho phần đấu giá từ thiện của chương trình.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dùng để triển khai hoạt động trao tặng áo ấm, học bổng và các vật dụng cần thiết cho trẻ em dân tộc miền núi phía Bắc. Dự kiến, chương trình cũng mang đến những phần quà cho người già neo đơn, trẻ mồ côi, người lang thang cơ nhỡ để đón xuân Đinh Dậu 2017.

Ngọc trai đen Tahiti do Công ty ngọc trai Hoàng Gia nuôi cấy, được chế tác tinh xảo, mang vẻ đẹp kiêu sa, huyền bí, quyến rũ. Đây là mẫu trang sức đặc sắc thuộc bộ sưu tập "Tinh hoa ngọc Việt" với dòng ngọc trai biển làm chủ đạo. Ngoài bộ trang sức ngọc trai biển Tahiti dành cho phần đấu giá, chương trình còn có phần kết hợp biểu diễn thời trang với những tác phẩm trang sức ngọc trai ấn tượng qua bộ sưu tập "Vũ khúc thiên" của nhà thiết kế Oanh Phan.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam

Á hậu Tố Uyên thể hiện bộ sưu tập ngọc trai đen Tahiti thương hiệu Hoàng Gia Pearl kết hợp cùng chiếc áo cánh trắng thiên thần của nhà thiết kế Oanh Phan.

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam-1

Cận cảnh bộ trang sức ngọc trai đen Tahiti Hoàng Gia Pearl quyên tặng cho phần đấu giá của chương trình.

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam-2

Người mẫu Kim Nguyên lộng lẫy và quý phái trong bộ trang sức ngọc trai biển South Sea quý giá. Nét cổ điển của bộ trang sức hòa cùng nét lộng lẫy của trang phục tôn lên vẻ kiêu sa, sang trọng.

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam-3

Á hậu Điện ảnh Thư Đình thể hiện phần trình diễn với vòng tay và nhẫn ngọc trai biển sang trọng.

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam-4

Siêu mẫu H’Ăng Niê quyến rũ với hoa tai và nhẫn ngọc trai biển Tahiti.

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam-5

Người đẹp Hoàng Kim Uyên thể hiện phong cách hoàng gia vương giả với bộ trang sức ngọc trai tên gọi "Phượng hoàng tung cánh".

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam-6

Huỳnh Vi trẻ trung và thanh lịch với chuỗi vòng cổ ngọc trai biển kiểu dáng cổ điển.

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam-7

Vẻ quý phái của hoa tai ngọc trai biển South Sea ánh vàng kim giúp người đẹp tỏa sáng.

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam-8

Sự kết hợp giữa thương hiệu ngọc trai Hoàng Gia Pearl và nhà thiết kế tài hoa đã mang đến cho đêm thiện nguyện màn trình diễn thời trang ấn tượng.

hoang-gia-pearl-trinh-dien-bst-ngoc-quy-tai-dem-hoi-tu-tam-9

Bà Đoàn Bạch Phụng - Phó tổng giám đốc Công ty ngọc trai Hoàng Gia (phải) và nhà thiết kế Oanh Phan (trái) nhận hoa tri ân vì những đóng góp cho chương trình thiện nguyện. Bà Phụng chia sẻ: “Hoàng Gia Pearl luôn mong muốn đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện ý nghĩa như Đêm từ tâm. Bằng những sản phẩm ngọc trai nuôi cấy và chế tác đầy tâm huyết, chúng tôi không chỉ mang đến bộ trang sức tinh tế, tô điểm cái đẹp, trường tồn với thời gian mà còn gắn với giá trị cộng đồng, xã hội”.

Khói Thơm
Ảnh: Khánh Phạm

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.