Câu chuyện về hành trình trị nám trong suốt 10 năm của chị Lê Thị Thu Hương khiến nhiều chị em bất ngờ và không khỏi ngưỡng mộ.

Nám và tàn nhang là nỗi ám ảnh của phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Việt Nam là một trong những quốc gia châu Á có tỷ lệ nám da ở phụ nữ cao, chiếm tới 60-70%. Trong đó, có khoảng 80% chị em chưa hoặc đang điều trị sai cách. Từ độ tuổi U30 trở đi, phái đẹp cần có bí quyết giữ gìn, bảo vệ làn da trước tác động của ngoại cảnh.

Chị Thu Hương - Giám đốc một công ty kinh doanh tại TP HCM là trường hợp từng khổ sở vì nám suốt 10 năm. Do cơ địa, từ hồi thiếu nữ, vùng da xung quanh mắt chị xuất hiện những vết thâm sạm mờ, khi ấy, chị không mấy quan tâm. Thời gian qua đi, dấu hiệu lão hóa và những mảng nám xấu xí ngày càng đậm và sâu khiến khuôn mặt chị già nua, kém sắc.

hanh-trinh-tri-nam-hon-mot-thap-ky-cua-nu-giam-doc

Hơn một thập kỷ sống chung với nám khiến chị Hương dần mất đi tự tin trong cuộc sống.

Để trị nám, chị Hương thử rất nhiều cách như bôi kem, uống thuốc, bỏ ra hàng chục triệu để mua đủ loại kem trị nám từ trong nước đến nước ngoài, thử vô số cách trị nám tự nhiên nhưng tình trạng vẫn không được cải thiện. Chứng kiến một số bạn bè dị ứng với kem trộn không rõ nguồn gốc, mặt sưng tấy, phải chữa trị ở viện da liễu cả tháng trời khiến chị thấy sợ hãi.

Vốn năng động, hoạt bát nhưng sau hơn một thập kỷ sống chung với nám, chị dần thu mình lại vì không còn tự tin với ngoại hình.

hanh-trinh-tri-nam-hon-mot-thap-ky-cua-nu-giam-doc-1

Công nghệ Yellow Laser giúp chị Hương thoát khỏi tình trạng nám sạm suốt nhiều năm.

Nhờ được người quen giới thiệu liệu trình trị nám 21 ngày Yellow Laser - công nghệ được mệnh danh là “khắc tinh của nám”, chị Hương đã thoát khỏi tình trạng nám sạm. Phương pháp này được ứng dụng tại chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á, được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi FDA (Mỹ) và CE (châu Âu).

Được các bác sĩ chuyên môn tư vấn, chị Hương nắm rõ tình trạng nám da của mình và có hướng điều trị kết hợp nhằm đem lại hiệu quả cao. Tùy tình trạng nám của mỗi người, các bác sĩ sẽ áp dụng liệu trình, phác đồ điều trị và công nghệ thích hợp.

Hơn 10 năm sống chung không thể trị dứt điểm nỗi ám ảnh nám và tàn nhang, chỉ với liệu trình 21 ngày điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser, chị Hương khiến người thân và bạn bè bất ngờ với ngoại hình mới.

Với cơ chế tác động dùng bước sóng laser lấy đi hết các lớp sừng, bụi bẩn, vi khuẩn tồn tại trên bề mặt da, tiếp đó là tới lớp biểu bì để đánh bật các hắc sắc tố melanin - nguyên nhân gây ra nám để phá hủy và bài tiết tự nhiên. Yellow Laser giúp đánh bật nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp sau nhiều năm tồn tại trên da chị Hương.

Đặc biệt, công nghệ Laser tiếp tục tác động đến lớp hạ bì để tăng sinh collagen, giúp da có độ đàn hồi tự nhiên, se khít lỗ chân lông, sáng mịn hơn. Mỗi lần điều trị chỉ mất từ 5 đên 10 phút, có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

hanh-trinh-tri-nam-hon-mot-thap-ky-cua-nu-giam-doc-2

Video trị nám của chị Hương được chia sẻ trực tiếp Fanpage của Thẩm mỹ viện Đông Á.

Nhiều chị em ngạc nhiên khi chứng kiến hiệu quả của Yellow Laser trên da chị Hương qua video được chia sẻ trực tiếp trên fanpage của Thẩm mỹ viện Đông Á. Chị Hương không phải là trường hợp khách hàng đầu tiên sạch nám nhờ, tại Thẩm mỹ viện Đông Á, công nghệ này giúp hàng nghìn phụ nữ thoát khỏi nám sau thời gian dài luôn sống trong mặc cảm và tự ti.

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới đang đến gần, Thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện chương trình tri ân khách hàng, ưu đãi tới 70% khi đăng ký sử dụng liệu trình điều trị nám Yellow Laser. Đặc biệt, bạn còn được tặng từ một đến 3 lần trải nghiệm Yellow Laser. Chương trình áp dụng từ 19/12 đến 31/12 tại tất cả hệ thống chi nhánh Đông Á Beauty trên toàn quốc. Đăng ký tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á
Hotline: 1900.6499
Chi nhánh Cần Thơ: 28 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều
Chi nhánh Bình Dương: 12 Lô NP1 TTTM Becamex Đại lộ Bình Dương, Thủ Dầu Một
Chi nhánh Đà Nẵng: 293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê
Chi nhánh TP HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 69, Đường 3 tháng 2, quận 10
Chi nhánh Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình
Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình; 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân
Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.