Thứ năm, 15/12/2016 20:00 GMT+7

Từ hình ảnh 'bà mẹ một con' sồ sề, sau 5 năm, bà chủ của Ruco Spa đã biến đổi thành quý bà thanh lịch, sang trọng.

hanh-trinh-nang-hang-nhan-sac-cua-tram-nguyen

Thời mới bước chân vào showbiz, nữ fashionista Việt từng cảm thấy tự ti mỗi khi xuất hiện trước đám đông bởi làn da ngày càng sạm đen và gương mặt bầu bĩnh.

hanh-trinh-nang-hang-nhan-sac-cua-tram-nguyen-1

Sau sinh bé trai đầu lòng, Trâm Nguyễn tăng gần 10kg và 10cm vòng bụng. Vóc dáng tròn trịa cùng làn da không được trắng sáng khiến cô khó chọn được bộ trang phục ưng ý.

hanh-trinh-nang-hang-nhan-sac-cua-tram-nguyen-2

Ý thức được vẻ đẹp quan trọng với người phụ nữ, Trâm Nguyễn từng bước thay đổi diện mạo lẫn phong cách thời trang.

hanh-trinh-nang-hang-nhan-sac-cua-tram-nguyen-3

Hiện tại, cô sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng nhờ luôn cố gắng uống hơn 2 lít nước mỗi ngày, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, chất xơ từ các thực phẩm tự nhiên…

hanh-trinh-nang-hang-nhan-sac-cua-tram-nguyen-4

Bà mẹ trẻ thường lựa chọn trang phục, phụ kiện của các thương hiệu lớn như Chanel, Dior, Louboutin... song song các nhà thiết kế Việt nổi tiếng như Chung Thanh Phong, Huy Trần, Võ Công Khanh, Tùng Vũ…

hanh-trinh-nang-hang-nhan-sac-cua-tram-nguyen-5

Dù ở Việt Nam hay nước ngoài, Trâm Nguyễn luôn chú trọng đến việc mix-match trang phục đúng với hình ảnh sang trọng, quý phái. Đây cũng là một trong những sở thích của “bà mẹ một con”. Đặc biệt, là bà chủ của Ruco Spa nên Trâm Nguyễn luôn biết cách chọn liệu trình chăm sóc sắc đẹp phù hợp với mình. 

hanh-trinh-nang-hang-nhan-sac-cua-tram-nguyen-6

Hiện tại, người đẹp sở hữu 40.000 người theo dõi trên instagram. Cô liên tục lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế khi xuất hiện thảm đỏ và hàng ghế front-row trong các show diễn của những thương hiệu lớn.

hanh-trinh-nang-hang-nhan-sac-cua-tram-nguyen-7

Hình ảnh Trâm Nguyễn của 5 năm trước và hiện tại có sự thay đổi rõ rệt. Để giảm cân, lấy lại vóc dáng đẹp, cô thường sắp xếp thời gian luyện tập Yoga và các bộ môn khác như chạy bộ, nhảy, belly dance... và duy trì lịch tập ít nhất 3 lần mỗi tuần.

Thu Ng​ân

\ '; } var html = '\
\
\
\ \

Click để lật ảnh

\
\
\ \

Click để lật ảnh

\
\
\ '+caphtml+'\ \
\ '; $(this).replaceWith(html); $('.flip_container_'+key+' .flip_wrap').flip(); $('.flip_container_'+key).removeAttr('style'); }); } });
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.