Thứ sáu, 23/12/2016 09:00 GMT+7

Chương trình ưu đãi 50% áp dụng cho hàng nghìn chiếc vali hàng hiệu bắt đầu từ nay đến hết ngày 1/1/2017 trên toàn quốc.

Các thương hiệu nổi tiếng thế giới Delsey (Pháp), Samsonite (Mỹ), Traveler’s Choice (Mỹ), ACE (Nhật), Carlton (Anh), American Tourister (Mỹ), Kamiliant (Mỹ)... đều nằm trong chương trình ưu đãi lần này. Khách hàng đam mê du lịch hay thường xuyên đi công tác sẽ có những lựa chọn mới mẻ cho chuyến đi.

Một số sản phẩm trong chương trình:

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh

Bộ sưu tập Helium Classic (thương hiệu Delsey của Pháp) với trọng lượng siêu nhẹ, bánh xe xoay linh hoạt 360 độ, khóa số tích hợp khóa TSA, cùng nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như xám, xanh lá, tím, hồng, xanh dương và đỏ. Sản phẩm bảo hành quốc tế 2 năm, đang được giảm 50%.

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh-1

Bộ sưu tập balo Maubourg, Miromesnil, Maubert (thương hiệu Delsey của Pháp) nhiều mẫu mã và màu sắc cá tính. Sản phẩm bảo hành quốc tế 2 năm, đang được giảm 30%.

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh-2

Bộ sưu tập Rockpaint-z (thương hiệu ACE của Nhật) được sản xuất từ 100% polycarbonate với phần thân nhám có khả năng hạn chế trầy xước tối ưu, chống bám bụi bẩn. Sản phẩm bảo hành quốc tế 5 năm, đang được giảm 50%.

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh-3

Bộ sưu tập Rockpaint-ss (thương hiệu ACE của Nhật) có nhiều màu sắc tươi sáng: xanh, đỏ, tím và đen, được sản xuất từ chất liệu vải nylon. Sản phẩm bảo hành quốc tế 5 năm, đang được giảm 50%.

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh-4

Bộ sưu tập Stellar (thương hiệu Carlton của Anh) bảo hành quốc tế 5 năm, đang được giảm 50%.

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh-5

Bộ sưu tập NovaVA (thương hiệu Carlton của Anh) là dòng vali có trọng lượng nhẹ và bền, tính năng nới rộng diện tích. Sản phẩm bảo hành quốc tế 5 năm, đang được giảm 50%.

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh-6

Bộ sưu tập Phoenix (thương hiệu Carlton của Anh) trang bị hệ thống bánh xe “TouchNGo” êm nhẹ, cùng khóa số TSA giúp chuyến đi thêm thoải mái và thú vị. Sản phẩm bảo hành quốc tế 5 năm, đang được giảm 50%.

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh-7

Bộ sưu tập Silverwood (thương hiệu Traveler’s Choice của Mỹ) nổi bật với hệ thống bánh xe đôi xoay đa chiều, cần kéo T-Cruiser độc quyền, khóa số TSA, khóa kéo giúp tăng 25% diện tích đóng gói. Sản phẩm bảo hành quốc tế 10 năm… giúp người dùng yên tâm và thoải mái khi di chuyển. Sản phẩm được giảm 30%.

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh-8

Bộ sưu tập Applite 2.0 (thương hiệu American Tourister của Mỹ) là bộ sưu tập vali có thiết kế cách điệu sáng tạo và trẻ trung, đi kèm hệ thống bánh xe 360 độ cùng thể tích chứa đồ lớn, hệ thống khóa số tích hợp TSA. Sản phẩm bảo hành quốc tế 3 năm, đang được giảm 30%.

global-bags-luggage-khuyen-mai-don-giang-sinh-9

"Darien" là bộ sưu tập mới cho dòng vali vải (thương hiệu Kamiliant của Mỹ) với những sắc màu sinh động. Cách đặt tên độc đáo được lấy cảm hứng từ con đường vắng chia đôi ranh giới giữa Bắc và Nam Mỹ. Darien thể hiện phong cách riêng, trẻ trung, tràn đầy năng lượng và mạo hiểm. Sản phẩm bảo hành quốc tế 12 tháng. Bộ sưu tập đang được giảm 50%.

(Nguồn: Global Bags & Luggage)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.