Thứ ba, 20/12/2016 08:00 GMT+7

Với thông điệp 'Celebrating Beauty', Fung La, Tố Tố, Chà Mi, Kim Chi và Hà Kino đã có sự kết hợp ấn tượng trong bộ ảnh chủ đề mùa lễ hội của IVY moda.

Thay vì chỉ mời những người mẫu với số đo chuẩn để diễn xuất, bộ ảnh mới của IVY moda gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của Tố Tố - Quán quân "Bước nhảy ngàn cân 2016" với thân hình tròn trịa và "nấm lùn" Fung La nhỏ nhắn nhưng tràn đầy năng lượng của Next Top 2016. Góp mặt cùng Tố Tố và Fung La là Hà Kino lạnh lùng, Chà Mi trẻ trung, năng động hay Kim Chi mềm mại, nữ tính.

Không chỉ đón mừng một Giáng sinh và năm mới an lành, với IVY moda, mùa lễ hội còn là dịp để tôn vinh sự hạnh phúc cũng như những vẻ đẹp trong cuộc sống. Đó là sự hoà hợp của những khác biệt đa dạng, những cá tính và phong cách không giới hạn như chính tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải qua bộ ảnh mới.

Sự phá cách trong bộ ảnh mới của IVY moda:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Xem thêm bộ ảnh trong clip sau:

Cũng trong dịp này, để chào đón muà mua sắm cuối năm, IVY moda giảm giá 30-50% toàn bộ sản phẩm từ ngày 20/12. Thông tin chi tiết truy cập Fanpage: http://ift.tt/2hkMrsn website /ivy.com.vn

(Nguồn: IVY moda)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.