Làn da không đủ độ ẩm trở nên thiếu sức sống và dần lão hoá, vì thế, phái đẹp cần tăng cường dưỡng ẩm cho da mỗi ngày.

Nổi tiếng với những video trang điểm, chăm sóc da và thời trang, Chloe Nguyễn là một trong những blogger chuyên về làm đẹp được giới trẻ yêu thích thời gian gần đây.

Nguyên nhân da thiếu ẩm

Ngày 6/12, nàng blogger cùng thương hiệu Hada Labo tổ chức hội thảo “Vì sao da cần dưỡng ẩm?” tại Đà Nẵng để chia sẻ tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm.

polyad

Chloe Nguyễn chia sẻ cách nhận biết da thiếu ẩm qua độ đàn hồi, màu da và kết quả máy đo độ ẩm.

Từ kinh nghiệm bản thân, Chloe nhắc đến những nguyên nhân khiến làn da mất đi độ ẩm như: không uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, thức khuya, ăn uống nhiều món chiên xào và ít dinh dưỡng. Đặc biệt, môi trường làm việc trong phòng máy lạnh, sự thay đổi thời tiết, hanh khô và phương pháp chăm sóc da không đúng cũng khiến làn da thiếu ẩm.

Công thức dưỡng ẩm cho làn da trong mướt, sáng mịn

Làn da không đủ độ ẩm sẽ tiết nhiều dầu, làm bong tróc ở vùng mũi hoặc má và khiến da xỉn màu, lão hoá nhanh hơn. "Bạn có thể dễ dàng nhận thấy tình trạng này sau khi rửa mặt xong, da mất nước nhanh chóng, căng khô, thậm chí ửng đỏ và rát ngứa”, Chloe chia sẻ.

Những dấu hiệu trên cho thấy, làn da không đủ độ ẩm trở nên thiếu sức sống và dần lão hoá. Hiểu được những tác hại đó, nàng blogger xinh đẹp đã chia sẻ thông tin về một trong những sản phẩm dưỡng ẩm yêu thích của mình là dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish với hệ dưỡng ẩm sâu HA (Hyaluronic Axit).

Cụ thể, nếu một gram HA có khả năng ngậm 6 lít nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da thì SHA (Super Hyaluronic axit) có độ ngậm nước gấp 2 lần HA, giúp thấm sâu và giữ nước cho da lâu hơn. Đặc biệt, Nano HA (Nano Hyaluronic axit) với kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi, dưỡng ẩm cho lớp tế bào sâu.

polyad

Blogger Chloe Nguyễn chụp ảnh lưu niệm cùng fan.

Sau phần giao lưu cùng khách mời, Chloe Nguyễn còn tặng những phần quà từ nhà tài trợ Hada Labo cho các bạn trẻ để cảm ơn và lan toả thông điệp tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm cho da.

duong-m-cho-da-cung-blogger-chloe-nguyen-2

Dòng sản phẩm dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish được Công ty Rohto Nhật Bản phát triển dựa trên việc ứng dụng hệ dưỡng ẩm sâu HA, bổ sung nước, ngậm nước, giữ nước, nuôi dưỡng làn da căng mịn, trong mướt. Dung dịch thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít.

Hada Labo loại bỏ các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… chỉ tập trung khai thác dưỡng chất đem lại hiệu quả trực tiếp cho làn da.

Sản phẩm được bán tại siêu thị, nhà thuốc và shop mỹ phẩm trên toàn quốc.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.