Tham dự sự kiện, chị em có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp với chuyên gia Hàn, tổng giá trị quà tặng lên tới 5 tỷ đồng.

Nhằm giúp phái đẹp Việt hiểu rõ và cập nhật các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) cùng Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phối hợp tổ chức sự kiện Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc tại TP HCM và Hà Nội vào ngày 17 và 18/12.

Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc như: tiến sĩ, bác sĩ Kang Kyoung Jin - Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KCCS; bác sĩ Choi Ji Jun và các chuyên gia thẩm mỹ uy tín Việt Nam, bác sĩ Kobee Trần (thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc), bác sĩ Felix Trần…

co-hoi-lam-dep-mien-phi-tai-trien-lam-thm-my-han-quoc

Tiến sĩ, bác sĩ Kang Kyoung Jin - Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng tại sự kiện.

Tham gia Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn có cơ hội cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới từ Hàn Quốc, được tiếp cận với những kỹ thuật phẫu thuật khó - chỉ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm mới đủ khả năng đảm nhận.

co-hoi-lam-dep-mien-phi-tai-trien-lam-thm-my-han-quoc-1

Tham dự chương trình, khách hàng được tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ uy tín xứ kim chi và Việt Nam. 

Khách hàng còn được bốc thăm may mắn và có cơ hội trúng 2 suất phẫu thuật khuôn mặt toàn diễn - miễn phí 100%, được thực hiện bởi chuyên gia Hàn Quốc, mỗi suất trị giá 500 triệu đồng; bốc thăm trúng 10 suất thẩm mỹ “0 đồng” cho bất kỳ dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác.

Ngoài ra, bạn còn được ưu đãi tới 30% tất cả dịch vụ làm đẹp và hàng nghìn voucher giảm giá khi đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ ngay trong sự kiện. Tổng giá trị quà tặng tại Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc lên tới 5 tỷ đồng.

co-hoi-lam-dep-mien-phi-tai-trien-lam-thm-my-han-quoc-2

Đông Nhi - ca sĩ khách mời tại Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc.

Tham dự Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn còn có cơ hội gặp gỡ các ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Đông Nhi, Bích Phương, được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nóng bỏng và sôi động. Để nhận vé mời và trở thành một trong những khách hàng may mắn, đăng ký tại đây.

Thu Ngân

Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc

TP HCM: 9h ngày 17/12

Địa chỉ: White Palace 194, Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận

Hà Nội: 9h ngày 18/12

Địa chỉ: Tầng 6 Lotte Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.