Hội thảo thẩm mỹ Hàn Quốc tập trung giới thiệu tới phái đẹp Việt những công nghệ đang được yêu thích tại xứ sở kim chi như cắt mí Eyelids, nâng ngực Yline, nâng mũi Sline 3D...

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với các phương pháp thẩm mỹ và đã chuyển giao nhiều công nghệ làm đẹp cho một số quốc gia châu Á. Hàng triệu ca thẩm mỹ thành công đem lại diện mạo xinh đẹp, giúp nhiều chị em thuận lợi và may mắn trong cuộc sống.

Tại Việt Nam, phẫu thuật thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp. Đặc biệt, các công nghệ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc như: nâng mũi Sline 3D, cắt mí Eyelids, nâng ngực Yline… nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp, giúp nhiều trường hợp “lột xác” ngoại hình.

polyad

Khách hàng "lột xác" diện mạo sau thẩm mỹ.

Nhằm giúp phái đẹp Việt tiếp cận và tìm hiểu các giải pháp thẩm mỹ Hàn Quốc, Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) phối hợp với Bệnh viên thẩm mỹ Kangnam tổ chức sự kiện Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc tại TP HCM và Hà Nội lần lượt vào ngày 17/12 và 18/12.

polyad

Các hoạt động đào tạo thẩm mỹ chuyên sâu thường xuyên được tổ chức bởi chuyên gia Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tiến sĩ, bác sĩ Kang Kyong Jin (Chủ tịch KCCS) cho biết, hội thảo Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc tập trung giới thiệu với phái đẹp Việt những công nghệ thẩm mỹ đang được yêu thích tại xứ sở kim chi, hứa hẹn nhận được quan tâm của thị trường làm đẹp Việt Nam.

Với những khách hàng đang có nhu cầu chỉnh sửa dáng mũi thì công nghệ nâng mũi mới là gợi ý thích hợp. Phương pháp này kết hợp giữa công nghệ 3D hiện đại và kỹ thuật dựng mũi bằng chất liệu tự thân để tạo dáng mũi hoàn thiện, chính xác từng milimet, hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, khách hàng có thể xem trước kết quả thẩm mỹ với độ tương đồng cao nhờ công nghệ 3D tiên tiến.

polyad

Triển lãm giới thiệu nhiều công nghệ thẩm mỹ mới xứ Hàn.

Trong trường hợp bạn đang sở hữu đôi mắt sụp mí kém duyên thì giải pháp cắt mí được giới thiệu tại triển lãm có thể giải quyết vấn đề này. Công nghệ cắt mí mới giúp loại bỏ da chùng, mỡ thừa với tốc độ xử lý nhanh bằng thiết bị hiện đại, đường phẫu thuật đẹp, cân đối 2 bên, đem lại đôi mắt đẹp tự nhiên, rạng rỡ.

Công nghệ căng da mặt mới được nhiều chuyên gia đánh giá là bước tiến mới trong lĩnh vực thẩm mỹ khi cải thiện độ đàn hồi từ bên trong, đem lại hiệu quả cao, thay đổi diện mạo ngoạn mục và duy trì trong thời gian dài.

Đặc biệt, khi tham dự Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc 2016, khách hàng có cơ hội bốc thăm may mắn 2 suất phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí bởi chuyên gia Hàn Quốc, trị giá 500 triệu đồng cùng quà tặng ưu đãi lên tới 5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, bạn còn được giao lưu, gặp gỡ ca sĩ Đông Nhi và Bích Phương. Đăng ký ngay hôm nay để nhận vé mời tham gia sự kiện. Xem chi tiết tại đây.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.