Thứ sáu, 16/12/2016 09:00 GMT+7

Không chỉ tài năng, nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn và làn da mịn màng còn giúp 'bà mẹ nhí' ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

bi-quyetda-trang-su-khong-bat-nang-cua-angela-phuong-trinh

Quay lại với điện ảnh sau thời gian vắng bóng với “Taxi, em tên gì?”, “Sứ mệnh trái tim”, “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ”... Phương Trinh gây ấn tượng với làn da trắng sứ và rạng rỡ tuổi đôi mươi. Người đẹp tâm sự, giữ gìn làn da tươi sáng, mịn màng và trẻ trung là điều được cô quan tâm hàng đầu và bí quyết của cô là công nghệ hấp trắng 8 loại hoa tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây.

bi-quyetda-trang-su-khong-bat-nang-cua-angela-phuong-trinh-1

Hấp trắng 8 loài hoa là công nghệ kết hợp giữa các thành phần tự nhiên và thiết bị hiện đại, đem lại làn da trắng mịn màng, tươi trẻ chỉ sau một liệu trình sử dụng. Đây là công nghệ được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây và được nhiều cô gái lựa chọn.

bi-quyetda-trang-su-khong-bat-nang-cua-angela-phuong-trinh-2

Chỉ sau một liệu trình, Angela Phương Trinh đã sở hữu làn da trắng sáng không tỳ vết, không bắt nắng trở lại, giúp cô tự tin thể hiện tốt các vai diễn của mình.

bi-quyetda-trang-su-khong-bat-nang-cua-angela-phuong-trinh-3

Angela Phương Trinh chia sẻ, cô sử dụng hấp trắng 8 loài hoa một lần mỗi tuần và dưỡng trắng thường xuyên tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây. Công nghệ này giúp nữ diễn viên khắc phục mọi khuyết điểm, đem lại làn da trắng mịn màng bật 3 đến 4 tông.

bi-quyetda-trang-su-khong-bat-nang-cua-angela-phuong-trinh-4

Đây là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng, trong đó có Angela Phương Trinh, Á hậu Huyền My, ca sĩ Saka Trương Tuyền…

bi-quyetda-trang-su-khong-bat-nang-cua-angela-phuong-trinh-5

Đặc biệt, hấp trắng 8 loại hoa tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây đang được ưu đãi 50%, giá gốc 3 triệu, còn 1,5 triệu đồng một lần. Trong tháng 12, các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Thảo Tây ưu đãi từ 30% đến 50% để các nàng chào đón Noel. Xem chi tiết tại đây.

Thu Ngân

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Thảo Tây
Địa chỉ: 324 - 326 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
Hotline: 09.7777.8079
Website: vienthammythaotay.com
Fanpage: VienthammyThaoTay

\ '; } var html = '\
\
\
\ \

Click để lật ảnh

\
\
\ \

Click để lật ảnh

\
\
\ '+caphtml+'\ \
\ '; $(this).replaceWith(html); $('.flip_container_'+key+' .flip_wrap').flip(); $('.flip_container_'+key).removeAttr('style'); }); } });
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.