Chương trình diễn ra trong 2 tuần, từ 8/12 đến 22/12, đem đến cho chị em cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ với giá ưu đãi.

Suốt 10 năm hoạt động và phát triển, Belas Spa đem đến các dịch vụ chất lượng, đoạt nhiều giải thưởng, nhận chuyển giao nhiều công nghệ hiện đại và sở hữu các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Nơi đây trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của loạt sao Việt như Ngọc Lan, Thanh Bình, Ưng Hoàng Phúc, Lê Phương… và hàng nghìn chị em trên cả nước.

Đánh dấu sự kiện 10 năm thành lập và tri ân khách hàng, Belas spa tổ chức chương trình ưu đãi, giảm 50% các dịch vụ làm đẹp trong 2 tuần, từ 8/12 đến 22/12.

Những dịch vụ đang được yêu thích tại Belas spa:

Công nghệ Snow White Skin - da sáng mịn, tự nhiên

Là đơn vị nhận chuyển giao công nghệ Snow White Skin từ Hàn Quốc, kết hợp đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, Belas Spa đem tới cho chị em công nghệ làm đẹp tiên tiến, làn da đẹp như trang điểm suốt 24 giờ. Liệu trình điều trị nhanh chóng, an toàn, không gây đau đớn hay sử dụng các chất ủ tê có khả năng gây kích ứng.

mung-sinh-nhat-10-tuoi-belas-spa-giam-50-tat-ca-dich-vu-lam-dep

Với công nghệ Snow White Skin tại Belas Spa, tinh chất dưỡng cao cấp kết hợp collagen được đầu kim nano vi điểm tác động thẩm thấu nhanh chóng vào lớp hạ bì, cung cấp oxy, giúp thải độc tố ngay trong chính tế bào, loại bỏ các tế bào sừng hóa, giúp tế bào trở nên tươi trẻ hơn.

Phương pháp này còn cung cấp dưỡng chất, tác động vào toàn bộ cấu trúc tế bào, tăng sinh collagen, elastin, ức chế sự hình thành melanin dư thừa, ngăn ngừa quá trình lão hóa và loại bỏ lớp sừng trên bề mặt da. Snow White Skin còn điều tiết dầu, giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ những độc tố diệt khuẩn gây hại cho da, giúp da trắng sáng, giảm xỉn màu. 

Ngay lần điều trị đầu tiên, da bạn đã trở nên sáng mịn và sau lịch trình từ 5 đến 10 lần, các sắc tố da trở nên đều màu, da bật sáng như trang điểm suốt 24 giờ, đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông tới 85%.

Phun thêu vi điểm - hài hòa, không đau đớn

Với công nghệ M.T.S (Micro Needle Therapy System) mới và hiện đại của Hàn Quốc, Belas Spa đem tới cho khách hàng hiệu quả phun thêu tự nhiên, màu sắc sợi chân mày, chân tóc tương đồng nhờ nền tảng trang điểm tạo khối, kết hợp với hệ thống 9 loại kim (từ kim một mũi đến kim 9 mũi)… dành cho từng vùng điều trị khác nhau.

Màu mực sử dụng không chứa chất dầu, chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây bí lỗ chân lông, an toàn cho sức khoẻ. Đặc biệt, màu mực không bị trổ xanh, trổ đỏ.

Công nghệ M.T.S không gây chảy máu, không sưng tấy, không tổn hại đến da. Thời gian phục hồi nhanh (3 đến 5 ngày tuỳ cơ địa) và thời gian tồn tại vùng thêu từ 2 đến 3 năm. Kết hợp giữa hệ thống máy móc hiện đại, màu mực an toàn và tay nghề chuyên viên cao cấp, công nghệ phun thêu tại Belas spa là chọn lựa của nhiều chị em.

Venus Viva Bl15 - làm mờ sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông

Tích hợp 2 cơ chế điều trị trong một hệ thống máy, Venus Viva BL15 là hệ thống máy chuyên biệt dành cho những trường hợp gặp vấn đề với sẹo rỗ lâu năm và tình trạng lão hóa da.

Cơ chế Fractional RF sử dụng sóng RF tác động sâu, loại bỏ tế bào già cỗi bên trong da, kích thích tác động sửa chữa collagen hư tổn, kích thích sản sinh collagen mới, giúp điều trị sẹo rỗ nhanh chóng và cơ chế Diamond Polar xử lý vết thâm, trẻ hoá da tích cực.

Sau 8 tháng ra mắt tại Việt Nam, công nghệ này nhận được sự ủng hộ và trải nghiệm của hơn 2.000 khách hàng, trong đó có nhiều sao Việt như Lê Phương, Ngọc Lan, Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương…

mung-sinh-nhat-10-tuoi-belas-spa-giam-50-tat-ca-dich-vu-lam-dep-3

Diễn viên Thanh Bình đang điều trị thu nhỏ lỗ chân long bằng Venus Viva BL15 tại Belas.

Triệt lông NewIPL 5G -  giải quyết 90% tình trạng lông đen cứng

Sở hữu công nghệ triệt lông NewIPL 5G và được nâng cấp liên tục, Belas Spa là một trong những địa chỉ triệt lông an toàn, hiệu quả. Sau một liệu trình tại Belas Spa, khách hàng có thể tự tin loại bỏ hơn 90% tình trạng lông đen cứng và ngăn ngừa hiệu quả lông mọc trở lại.

mung-sinh-nhat-10-tuoi-belas-spa-giam-50-tat-ca-dich-vu-lam-dep-4

Diễn viên Ngọc Lan tin tưởng lựa chọn Belas là địa chỉ triệt lông và làm đẹp yêu thích suốt  2 năm qua.

Không xâm lấn, không đau đớn và không nghỉ dưỡng là những ưu điểm của NewIPL 5G. Phương pháp làm đẹp này thân thiện cho sức khỏe, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau (từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng và các bà nội trợ).

Cấy Healer, Baby Face căng bóng da Hàn Quốc

Công nghệ mới này đang được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, là lựa chọn yêu thích của nhiều sao Hàn vì hiệu quả sau một liệu trình: da bóng khoẻ, căng mướt, trong suốt như có một lớp nước dưới da.

Được tạo thành từ các nhân tố sinh trưởng Polynucleotide, bên cạnh khả năng làm da căng đầy, xoá nhăn, công nghệ này còn giúp mềm mịn da, tái tạo độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, hồi phục làn da mỏng, yếu thông qua cơ chế sửa chữa, tái tạo các tế bào lão hoá, tổn thương. Đây là bí quyết giúp da luôn sáng mịn, trẻ và khoẻ hơn 10 năm tuổi thật.

Đa dạng công nghệ dưỡng da

Ngoài những dịch vụ trên, Belas Spa còn cung cấp hệ thống các dịch vụ chăm sóc da, từ cơ bản đến nâng cao cho mọi đối tượng khách hàng: các gói chăm sóc da cơ bản giúp cung cấp nước, độ ẩm; gói chăm sóc da chuyên biệt như mỡ bụng, mụn, thâm, nám, sẹo, nếp nhăn, chân chim….

Để sử dụng các dịch vụ làm đẹp cao cấp tại Belas với chi phí tiết kiệm đến 50%, bạn có thể đăng ký nhanh để nhận ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Hệ thống Belas Spa
Chi nhánh 1: 60 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638 - 3525639
Chi nhánh 2: 438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638 - 73005639.
Chi nhánh 3: 235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638 - 54495639
Chi nhánh 4: 25-27 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP HCM. Tel: 0854495638 - 54495639 (bắt đầu hoạt động từ 1/1/2017)
Website: belasspa.com
Facebook: Belas.Spa

(Nguồn: Belas Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.