Bộ kem trị nám Sakura với 80% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng thẩm thấu nhanh vào lớp biểu bì, giúp da sạch nám, trắng sáng và xóa mờ vết nhăn. 

Nám da không phải là căn bệnh khó chữa, không gây ảnh hưởng sức khỏe nhưng lại là nỗi sợ hãi, lo lắng thường trực và gây mất thẩm mỹ khuôn mặt. Tình trạng này khiến phái đẹp trở nên tự ti, đánh mất nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Nám và sạm da xuất hiện do nhiều nguyên nhân như: tuổi tác, áp lực công việc, gia đình, môi trường, khí hậu, lạm dụng mỹ phẩm, tiếp xúc tia UV, stress kéo dài, đặc biệt là sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể. Để lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng, không có dấu vết của nám sạm, tàn nhang, nhiều chị em tìm đến mỹ phẩm làm đẹp của thương hiệu Sakura và cảm thấy hài lòng bởi hiệu quả mà sản phẩm đem lại.

Ưu điểm của mỹ phẩm Sakura

Vừa mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm Sakura nhận nhiều phản hồi tích cực và sự tin tưởng của khách hàng bởi ưu điểm và hiệu quả thấy rõ trên da.

Trong cấu trúc sản phẩm, Sakura đa dạng và phong phú với nhiều dòng mỹ phẩm và phù hợp với mọi loại da như: dòng chăm sóc da gồm viên uống, kem chống nắng, kem tắm trắng, kem trị nám, kem trị mụn, sữa rửa mặt; kem trang điểm; kem chống rạn da; kem nở ngực; massage toàn thân; tinh dầu thư giãn... và đặc biệt là dòng kem trị nám Sakura.

dac-tri-nam-va-tan-nhang-bm-sinh-voi-my-phm-sakura

Bộ sản phẩm trị nám có thể đánh bật mọi loại nám, kể cả tàn nhang bẩm sinh.

Bộ kem trị nám cao cấp Sakura với 80% thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như cam thảo, cúc La Mã, đẳng sâm, tinh dầu gan cá mập... có tác dụng thẩm thấu nhanh vào lớp biểu bì, giúp da sạch nám, trắng sáng và xóa mờ vết nhăn. Bên cạnh đó, hợp chất Hythiol - C trong viên uống có thể đánh bật chân nám nằm sâu dưới lớp hạ bì, đồng thời ngăn chặn sự hình thành tiền hắc sắc tố, hạn chế nám quay trở lại.

dac-tri-nam-va-tan-nhang-bm-sinh-voi-my-phm-sakura-1

Cô Nữ (52 tuổi, TP HCM) chia sẻ hình ảnh điều trị nám da. Cô hy vọng chị em tự tin hơn và chọn những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Quy trình sản xuất chặt chẽ, xuất xứ rõ ràng

Bộ sản phẩm trị nám Sakura được sản xuất khắt khe, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học cùng quy trình khép kín, hiện đại tại các nhà máy đạt chuẩn Cosmetic GMP quốc tế tại Nhật Bản. 

dac-tri-nam-va-tan-nhang-bm-sinh-voi-my-phm-sakura-2

Quy trình sản xuất được kiểm định khắt khe.

Bộ sản phẩm trị nám Sakura là kết quả của quá trình nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới không ngừng của các nhà khoa học, các chuyên gia da liễu đầu ngành. Sản phẩm được ứng dụng và chứng minh lâm sàng nhằm đem đến hiệu quả chăm sóc và điều trị nám da “chuyên sâu”, vì sức khoẻ và sắc đẹp của khách hàng.

Không chỉ được yêu thích nhờ tác dụng đặc trị nám, bộ sản phẩm còn được ưa chuộng bởi khả năng dưỡng trắng, xóa nhăn... đặc biệt là không gây dị ứng, tác dụng phụ. Xem chi tiết tại đây.

Thu Ngân

Liên hệ: Mỹ phẩm Sakura
Hotline: 0902 63 64 39 - 0916 42 29 11
Địa chỉ: Lầu 11 Toà nhà Jabes 2, số 110 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận 3, TP HCM
Website: myphamngoainhap.vn

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.