Xuất hiện tại lễ ra mắt thương hiệu làm đẹp, Huyền My thu hút mọi ánh nhìn với vẻ tươi tắn, rạng ngời.

Góp mặt trong lễ ra mắt còn có NSND Lê Khanh - một trong những nghệ sĩ quan tâm đến việc chăm sóc da cũng như các sản phẩm làm đẹp có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Ông Daniel Polonskyi - Chủ tịch DeAura toàn cầu và ông Trương Đức Hạnh - Giám đốc DeAura Tây Hồ cũng có mặt tại sự kiện.

a-hau-huyen-my-xinh-dep-du-le-ra-mat-deaura-spa-clinic

Á Hậu Huyền My cuốn hút trong từng góc nhìn bởi nét rạng rỡ, xinh tươi.

DeAura Spa & Clinic được thành lập với hy vọng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt và những người mong muốn tự tin hơn với vẻ ngoài. Theo đó, DeAura chú trọng cải tiến phương thức làm đẹp cũng như trang thiết bị hiện đại được chuyển giao từ các quốc gia đầu ngành như Italy, Mỹ. Đặc biệt, sản phẩm được sử dụng tại spa đều có chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu DeAura.

a-hau-huyen-my-xinh-dep-du-le-ra-mat-deaura-spa-clinic-1

NSND Lê Khanh rạng rỡ trong sự kiện.

Với chiết xuất từ tự nhiên, mỹ phẩm DeAura được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại nhà máy của Công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD - một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm lớn của Israel. Qua quá trình kiểm soát chặt chẽ của Bộ Y tế Israel, dòng sản phẩm này có khả năng làm chậm quá trình lão hoá và giữ vẻ trẻ trung, mịn màng cho da.

a-hau-huyen-my-xinh-dep-du-le-ra-mat-deaura-spa-clinic-2

Chủ tịch DeAura cắt băng khánh thành cùng khách mời (áo trắng thứ 3 từ phải qua).

Trong sự kiện, khách mời được tham quan và trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại DeAura Spa & Clinic với sản phẩm D’or mystere. Dòng mỹ phẩm này chứa phức hợp Niapeptugold với thành phần chủ đạo là vàng 24K có tác dụng nâng cơ mặt và chống chảy xệ, hỗ trợ tăng hiệu quả của các hoạt chất khác. Kết hợp với liệu pháp của chuyên gia tại đây, sản phẩm cho kết quả sau 4 tuần sử dụng.

Liên hệ: DeAura Spa & Clinic

Cơ sở 1: 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội.
Hotline: 0868 038 080
Facebook: DeAuraVietnam
Website: deaura.vn

(Nguồn: DeAura Spa & Clinic)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.