Một cô gái gầy khẳng khiu không hề quyến rũ chút nào, ngược lại, các chàng trai thích bạn gái mình có vóc dáng hơi mũm mĩm một chút.

1. Trang điểm quá đậm

5-kieu-lam-dep-nang-thich-me-ma-chang-di-ung

Chẳng chàng trai nào thích một cô nàng "mắt xanh, mỏ đỏ", mặt bự phấn. Các chàng thích khuôn mặt trang điểm thật tự nhiên, trang điểm "có mà như không" hơn cả.

2. Chạy theo xu hướng 'môi tều'

5-kieu-lam-dep-nang-thich-me-ma-chang-di-ung-1

Làn môi dày là xu hướng làm đẹp hot nhất năm 2016 song không phải nàng nào cũng nên thử. Phong cách trang điểm "môi tều" chỉ hợp với các nàng có khuôn mặt hơi "Tây", những nàng mặt tròn, đậm nét Á Đông không nên học theo xu hướng này. 

3. Đeo lens giãn tròng màu sáng

5-kieu-lam-dep-nang-thich-me-ma-chang-di-ung-2

Lens màu xanh hay ghi sáng không phải là một gợi ý hay ho cho các nàng mắt đen. Hãy chọn những tone màu nâu hay xám đen để không biến thành "ma cà rồng" trong mắt chàng.

4. Coi thân hình cò hương là tiêu chuẩn 

5-kieu-lam-dep-nang-thich-me-ma-chang-di-ung-3

Rất nhiều chị em nhịn ăn, nhịn uống để giảm cân, mong có được thân hình cò hương nhưng các chàng lại không coi đó là một tiêu chuẩn đẹp. Trong mắt phái mạnh, những người phụ nữ có thân hình hơi đẫy đà một chút mới thực sự quyến rũ.

5. Khoe vòng một

5-kieu-lam-dep-nang-thich-me-ma-chang-di-ung-4

Đa số các chàng trai đều đồng tình rằng, khoe vòng một không khiến bạn trông quyến rũ hơn. Hãy khoe bờ vai thon, cần cổ cao trắng ngần, đó mới là điểm "quyến rũ chết người" trong mắt các chàng.

Vienne (tổng hợp)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.