Trong thuật xem tướng, gò má cao được coi là tướng xấu, thậm chí còn bị gọi là 'tướng sát phu'.

1. Gò má cao

Phụ nữ có gò má cao có tính cách mạnh mẽ.

Phụ nữ có gò má cao có tính cách mạnh mẽ.

Phụ nữ có gò má cao được cho là có tính cách mạnh mẽ, có tướng "sát phu", thường khiến nam giới e ngại không muốn đến gần. Những cô gái này nên tìm một nửa có tính cách ồn hòa, trầm tĩnh để chuyện tình cảm được êm ấm.

2. Lông mày thô dày, mắt xếch

Lông mày và ánh mắt phản ánh rất rõ ràng tính cách của mỗi người. Nếu phụ nữ có cặp lông mày dày thô như nam giới nghĩa là tính cách rất mạnh mẽ và ngang bướng. Đuôi mắt xếch lên là người nóng tính, làm gì cũng lo lắng không yên, dễ dàng nảy sinh tranh chấp và bất hòa với bạn trai hay chồng. Vì vậy mà chuyện tình cảm không được như ý.

3. Mũi nhọn, mỏng

Những người mũi nhọn, ít thịt đều có tính cách khắt khe, khó chịu, thiếu sự dịu dàng nên lận đận trong chuyện tình cảm, hôn nhân hay trục trặc. Phụ nữ có mũi quá cao nhọn, sống mũi có gờ thường có tính cách tự phụ, ngang bướng và yêu cầu cao, hay nổi giận, yêu sách, lại thay đổi thất thường dẫn đến tình duyên lận đận. Người có mũi quá nhỏ so với khuôn mặt thường rất tài giỏi nên hay kết hôn muộn, khổ sở vì chuyện gia đình, khó tìm được ý trung nhân.

4. Môi mỏng, miệng nhọn

Môi mỏng hoặc miệng nhọn là người vô duyên trong chuyện tình cảm, hôn nhân.

Môi mỏng hoặc miệng nhọn là người vô duyên trong chuyện tình cảm, hôn nhân.

Môi mỏng hoặc miệng nhọn là người vô duyên trong chuyện tình cảm, hôn nhân. Cung miệng xấu là người không biết cách nói chuyện, không biết cách giao lưu với người khác phái. Con gái miệng xấu thường không hạnh phúc, cho dù không chia tay hay li hôn thì cũng thường xuyên cãi nhau với nửa kia.

5. Ấn đường nhiều vết nhăn

Ấn đường không tốt nghĩa là hôn nhân cũng không được như ý. Phụ nữ trên ấn đường có những vết như nếp nhăn, nốt ruồi… thường gặp trục trặc trong chuyện tình duyên hoặc không quen được người đàn ông tốt.

Vienne (tổng hợp)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.