Thứ ba, 3/1/2017 11:00 GMT+7

Phối cùng trang phục công sở, ngọc trai cho vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, giúp phái đẹp luôn rạng rỡ và thanh lịch ngày đầu năm.

Những mẫu trang sức ngọc trai ánh trắng lộng lẫy Akoya, ánh vàng kim vương giả South Sea hay ánh đen huyền ảo quyến rũ của Tahiti đều phù hợp với trang phục công sở. Tuy nhiên, bạn nên chọn những thiết kế tối giản, mảnh mai với viên ngọc vừa và nhỏ để thay đổi phong cách mỗi ngày. Các kiểu trang sức nhiều họa tiết ấn tượng khác, chị em có thể để dành cho những dịp đặc biệt hay các sự kiện quan trọng.

Ngọc trai Hoàng Gia cho ra mắt nhiều bộ trang sức ngọc trai vừa sang trọng, hiện đại, vừa trẻ trung, năng động cho các cô nàng công sở. Những mẫu trang sức này cũng có thể biến hóa cùng đầm dạ hội tạo nên vẻ đẹp quý phái, lộng lẫy. Tự tin theo phong cách thượng lưu là điều các mẫu trang sức ngọc trai mang đến cho người sở hữu.

trang-suc-ngoc-trai-cho-nang-cong-so-dip-dau-nam

Bộ trang sức ngọc trai sẽ khiến các cô nàng trở nên sang trọng, khác biệt, cho ngày mới thêm nổi bật.

trang-suc-ngoc-trai-cho-nang-cong-so-dip-dau-nam-1

Bộ trang sức có thiết kế tinh tế, sang trọng với họa tiết giọt nước ôm lấy viên ngọc South Sea trắng kích thước 9,6 -11,5mm. Chất liệu vàng trắng 9K đính đá đi cùng sẽ giúp trang phục đơn sắc trở nên ấn tượng hơn.

trang-suc-ngoc-trai-cho-nang-cong-so-dip-dau-nam-2

Xu hướng thiết kế tối giản thiên về tính mộc, tinh tế được thể hiện qua ngọc trai South Sea ánh vàng kim quý kích thước ngọc 9,1 - 9,5mm, cùng chất liệu vàng 18K đính kim cương vương giả.

trang-suc-ngoc-trai-cho-nang-cong-so-dip-dau-nam-3

Cô nàng công sở cũng có thể tô điểm ngày mới bằng bộ trang sức ngọc trai South Sea kích thước ngọc 10,1-11mm, chất liệu vàng trắng 9K đính đá nổi bật mà không phô trương.

trang-suc-ngoc-trai-cho-nang-cong-so-dip-dau-nam-4

Vẻ quý hiếm của dòng ngọc trai Tahiti đen càng trở nên mềm mại, dịu dàng trong thiết kế nên thơ với chất liệu vàng trắng 18K đính kim cương, tạo sự tương phản, cuốn hút cho viên ngọc kích thước 8,6-9,0mm.

trang-suc-ngoc-trai-cho-nang-cong-so-dip-dau-nam-5

Ngọc trai South Sea màu vàng chanh nền nã, quý phái có kích thước 9,1-10mm cùng chất liệu vàng trắng 9K đính đá cho vẻ đẹp thanh lịch của các quý cô hiện đại.

trang-suc-ngoc-trai-cho-nang-cong-so-dip-dau-nam-6

Ngọc Akoya sắc trắng kem với kích thước ngọc 7,1-8,5mm kết hợp cùng chất liệu vàng trắng 18K đính kim cương giúp tôn vẻ sành điệu, thời thượng cho trang phục công sở.

trang-suc-ngoc-trai-cho-nang-cong-so-dip-dau-nam-7

Ánh vàng chanh sang trọng của ngọc Akoya kích thước 8,1-9,0mm phối giữa vàng trắng và vàng 18K là thiết kế dành cho những cô nàng theo đuổi gu thời trang điệu đà, nữ tính.

trang-suc-ngoc-trai-cho-nang-cong-so-dip-dau-nam-8

Sắc trắng ánh hồng của ngọc trai Akoya kích thước ngọc 7,6 -9,5mm cùng chất liệu vàng 9K đính đá cho cô nàng công sở vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Từ nay đến hết 26/1/2017, Hoàng Gia Pearl triển khai chương trình "Rước ngọc vui xuân" với nhiều ưu đãi, quà tặng tri ân khách hàng như thẻ quà tặng trị giá đến 40 triệu đồng, tặng trang sức ngọc trai biển… Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm tại hệ thống showroom của Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc, kênh trực tuyến website http://ift.tt/1fZcQCR, Facebook http://ift.tt/2fAE4un; Hotline 0909662231, 0919662231.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.