Chủ nhật, 8/1/2017 12:00 GMT+7

Từ một cô bé có mái tóc xù đáng yêu cùng làn da ngăm đen, Tóc Tiên đã thay đổi ngoại hình với mái tóc bob ngắn, làn da trắng sứ cùng thân hình quyến rũ.

hanh-trinh-lot-xac-nhan-sac-cua-toc-tien

Tóc Tiên là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều tài năng nổi bật, từ học thức đến khả năng ca hát. Qua thời gian, giọng ca trưởng thành từ chương trình "Tuổi đời mênh mông" dần trở nên quyến rũ, lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc và sự kiện. Tóc Tiên hiện là đại sứ thương hiệu của Ruco Spa và nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

hanh-trinh-lot-xac-nhan-sac-cua-toc-tien-1

Tóc Tiên cho biết, ngoại hình bắt mắt và phong thái tự tin là chìa khóa mở ra cơ hội thành công. Ý thức được điều đó, cô thường xuyên chăm sóc sắc đẹp bằng những dịch vụ cao cấp tại Ruco Spa. Từ một cô bé có mái tóc xù đáng yêu cùng làn da ngăm đen, Tóc Tiên đã "lột xác" với mái tóc bob ngắn, làn da trắng sứ cùng thân hình quyến rũ.

hanh-trinh-lot-xac-nhan-sac-cua-toc-tien-2

Trẻ hóa da trắng hồng công nghệ Thụy Sĩ - Ultra Brightening là một trong những liệu trình làm đẹp của Tóc Tiên. Phương pháp này sử dụng tia Laser 4D hiện đại để giải quyết vấn đề lão hóa nhẹ, da sần sùi do make-up, tác động của môi trường sống... giúp da trắng bật tone, lỗ chân lông se khít, mịn màng.

hanh-trinh-lot-xac-nhan-sac-cua-toc-tien-3

Không chỉ dưỡng da vùng mặt, Tóc Tiên còn tích cực chăm sóc làn da cơ thể bằng liệu pháp tắm trắng chiết xuất tảo biển Nhật Bản. Đây là phương pháp tắm trắng an toàn với thành phần tự nhiên, giúp bóc tách lớp tế bào chết, cung cấp dinh dưỡng, tái tạo và làm trắng sáng làn da. Nhờ liệu trình này, nữ ca sĩ không còn phải lo lắng khi lựa màu sắc trang phục mỗi khi ra ngoài.

hanh-trinh-lot-xac-nhan-sac-cua-toc-tien-4

Để sở hữu thân hình quyến rũ, ngoài việc chăm chỉ tập thể dục, Tóc Tiên còn áp dụng liệu trình Super Diet - cấy tan mỡ vùng bụng công nghệ Tây Ban Nha. Giải pháp này phù hợp với những trường hợp mong muốn có được thân hình thon gọn nhưng không có nhiều thời gian áp dụng biện pháp cơ học.

hanh-trinh-lot-xac-nhan-sac-cua-toc-tien-5

Nhân mùa lễ hội, Ruco Spa ưu đãi 30-50% tất cả liệu trình làm đẹp, giúp chị em tân trang nhan sắc để đón Tết nhiều niềm vui và may mắn.

Liên hệ: Ruco Spa
Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.