Với nét tinh tế, sang trọng, xanh coral vượt qua nhiều tông xanh khác, trở thành gam màu xu hướng của năm.

xanh-coral-gam-mau-moi-duoc-gioi-mo-dieu-ua-chuong

Sắc màu nhã nhặn

Những năm 2014-2015, xanh cobalt là sắc màu yêu thích của giới mộ điệu bởi nét trẻ trung và khả năng tôn da người mặc. Trên các sàn diễn lớn, sắc màu này cũng tràn ngập trong bộ sưu tập của nhiều nhà mốt như Chanel, Stella McCartney, Alexis Mabille... Bước sang nửa cuối năm 2016, sắc xanh coral đã tạo nên hiện tượng mới trong lòng người yêu thời trang thế giới. Versace là một trong những thương hiệu đầu, chuyển dần các thiết kế cao cấp sang tông xanh coral.

Các chuyên gia thời trang nhận định tông màu này có phần nhã nhặn, nhẹ nhàng và thanh thoát hơn so với sắc xanh cobalt truyền thống. Điều này phù hợp với xu hướng tối giản mà làng thời trang đang hướng đến. Bên cạnh đó, những ưu điểm của sắc xanh cobalt như khả năng tôn da, nét trẻ trung, ấn tượng trên trang phục vẫn được giữ nguyên. 

Gam màu tinh tế, có điểm nhấn

Là một trong những gam màu ngọt ngào nhất, xanh pastel dễ dàng chiếm được cảm tình của mọi cô nàng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Mặc dù dễ phối đồ nhưng đôi lúc gam xanh pastel cũng có phần nhợt nhạt và thiếu điểm nhấn. Khắc phục được nhược điểm này, xanh coral vượt lên trở thành sự lựa chọn mới của các tín đồ thời trang vào mùa thu đông năm nay.

polyad

Céline và DSquared2 khai thác triệt để sức hút của sắc xanh tại các tuần lễ thời trang xuân hè 2017.

Xanh coral chứng tỏ được ưu thế của mình khi phù hợp với mọi loại trang phục, lứa tuổi cũng như các hoàn cảnh. Dù bạn là sinh viên, quý cô công sở hay các tín đồ thời trang chính hiệu, sắc xanh coral luôn đủ sức tạo nên điểm nhấn riêng cho trang phục, giúp bạn thêm nổi bật. Không phải ngẫu nhiên mà các nhà mốt đắt giá nhất thế giới như Burberry, Céline, Christian Dior..., lại chọn tông xanh coral tại Tuần lễ thời trang Paris xuân hè 2017.

Sự kết hợp giữa xanh coral và metallic

Bên cạnh trang phục, những chiếc điện thoại thời trang cũng bắt đầu tham gia cuộc chơi màu sắc với đại diện Galaxy S7 edge màu xanh coral. Dưới ánh sáng tự nhiên, hiện tượng phản quang trên mặt kính cong 3D khiến người dùng có cảm giác như đang ngắm nhìn một mặt hồ lấp lánh dưới ánh rạng sớm mai.

Sự kết hợp giữa tông xanh coral cùng thiết kế kim loại và kính giúp Galaxy S7 edge trở thành kiệt tác của thời trang và công nghệ. Màu sắc này không chỉ giúp chiếc điện thoại trở thành phụ kiện thời trang ấn tượng mà còn thổi vào đó những giá trị tinh thần ý nghĩa, đó là niềm hy vọng, sự may mắn và tinh thần lạc quan.

xanh-coral-gam-mau-moi-duoc-gioi-mo-dieu-ua-chuong-2

Ngoài ra, những tính năng mạnh mẽ như camera thách thức bóng tối với khẩu độ f/1.7; khả năng kháng bụi, nước (IP68); dung lượng bộ nhớ hơn 200GB cũng khiến thiết kế này nhận được sự ủng hộ của tín đồ.

Thu Ngân

Với mức giá 18,49 triệu đồng, đi kèm gói ưu đãi đặc quyền Samsung Elite (xem phim tại CGV, uống cà phê tại The Coffee Bean and Tea Leaf mỗi thứ 7 hàng tuần, sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất...), Galaxy S7 edge màu xanh coral sẽ là quà tặng ý nghĩa dành cho người yêu thương.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.