Từ một chàng trai nặng nề, mang thân hình 120,2 kg, chỉ sau 10 tuần tập luyện hết mình, Phan Xuân Lộc đã giảm được 33 kg và 43 cm vòng bụng.

Chẳng ai nghĩ được rằng Xuân Lộc có thể tập luyện các động tác múa với thân hình đồ sộ như vậy nhưng dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Đỗ Hải Anh, Xuân Lộc đã vượt qua chính mình, lọt vào Top 4 cuộc thi "Bước nhảy ngàn cân".

Ít ai nghĩ được rằng, với thân hình đồ sộ như vậy, Xuân Lộc có thể thực hiện các động tác múa một cách thuần thục đến như vậy.

Ít ai nghĩ được rằng, với thân hình đồ sộ tới hơn 100 kg, Xuân Lộc có thể thực hiện các động tác múa một cách thuần thục đến như vậy.

Chế độ giảm cân của Xuân Lộc gồm các bữa ăn giàu chất xơ, ít đạm kết hợp chạy bộ, hít đất và các bài tập thể lực song song với các bài tập múa do huấn luyện viên Đỗ Hải Anh viết riêng cho Lộc. Lý giải về lợi ích của việc múa trong quá trình giảm cân, huấn luyện viên Hải Anh cho biết, tập múa sử dụng rất nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể, kết hợp với nhiều kiểu giai điệu, tạo nên hứng thú cho người tập. Nếu tập luyện nghiêm túc, múa giúp tiêu đốt calo và mỡ thừa tốt hơn nhiều bộ môn vận động khác, giúp việc giảm cân đạt hiệu quả cao hơn.  

Lý giải về lợi ích của việc múa trong quá trình giảm cân, huấn luyện viên Hải Anh cho biết, tập múa sử dụng rất nhiều các nhóm cơ khác nhau trên cơ thể, kết hợp với nhiều giai điệu, tạo nên hứng thú cho người tập.

Lý giải về lợi ích của việc múa trong quá trình giảm cân, huấn luyện viên Hải Anh cho biết, tập múa sử dụng rất nhiều nhóm cơ khác nhau trên cơ thể, kết hợp với nhiều kiểu giai điệu, tạo nên hứng thú cho người tập.

Không chỉ tác động vật lý, múa còn mang tới những tác động tâm lý, giúp người tập luyện cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn, giúp cơ thể tái tạo năng lượng tốt hơn, đồng thời, tăng cường độ dẻo dai và bền bỉ. Với một thanh niên 20 tuổi còn ham ăn, ham ngủ như Xuân Lộc, việc phải nhịn ăn và ép cân là điều không hề dễ dàng gì. Chính sự hưng phấn trong quá trình tập múa đã giúp Xuân Lộc có thêm động lực để giảm cân. 

top-4-buoc-nhay-ngan-can-giam-33-kg-sau-10-tuan-nho-mua-2

Xuân Lộc lọt vào top 4 cuộc thi 'Bước nhảy ngàn cân'.

Kết quả là, chỉ sau 10 tuần ngắn ngủi, Xuân Lộc giảm được 33 kg, số đo vòng bụng giảm 43 cm trước sự ngỡ ngàng của gia đình, bạn bè và những người đã luôn dõi theo Lộc trong suốt thời gian qua. 

Vienne

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.