Thứ tư, 7/12/2016 11:00 GMT+7

Với sự huyền bí và sang trọng vốn có, những mẫu đầm đỏ burgundy cách tân cùng họa tiết ren điểm xuyết tinh tế được nhiều chị em săn tìm dịp lễ hội cuối năm.

Bên cạnh sự thanh lịch, bạn cũng không lo bị đứng tuổi bởi họa tiết ren xuất hiện tinh tế trên trang phục. Các thiết kế đem đến sự trẻ trung, cá tính, giúp nàng thỏa sức biến hóa phong cách trong dịp lễ hội năm nay. Dưới đây là những gợi ý để bạn lựa chọn và mix & match trang phục màu đỏ trong những ngày se lạnh cuối năm.

polyad

Đầm liền dáng dài cùng với họa tiết ren tiếp thêm cho nàng vẻ ngoài sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần lôi cuốn, phá cách.

polyad

Để giữ ấm trong ngày se lạnh, bạn có thể kết hợp đầm cùng bốt cổ ngắn màu đen hoặc nâu. Đây cũng là công thức dành cho những cô nàng yêu thích phong cách vintage, cá tính.

polyad

Những cô nàng công sở có thể chọn mẫu đầm suông, nhấn nhá chi tiết phần eo.

polyad

Bên cạnh váy đầm, những mẫu áo cổ lọ tay lỡ kết hợp cùng chân váy cũng được nhiều chị em lựa chọn trong ngày cuối năm. Nếu khéo léo kết hợp đỏ đô tay lỡ với những item khác nhau, bạn sẽ tạo dựng cho mình nhiều phong cách thanh lịch, cuốn hút. Chân váy xòe xếp tầng phá cách màu đen mix cùng kiểu áo này sẽ giúp bạn thêm trẻ trung hơn.

polyad

Các nàng cũng có thể kết hợp áo đỏ đô tay dài với quần Tây màu đen. Tuy nhiên, bạn nên chọn áo có họa tiết ngang màu xanh chấm phá để tránh sự tối giản, nhàm chán.

polyad

Thêm một chiếc áo vest đen phá cách là bạn đã trở nên thanh lịch hơn chốn công sở.

quyen-ru-voi-dam-do-burgundy-hoa-tiet-ren-6

Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể phối áo đỏ đô tay dài dáng ôm với một mẫu đầm ren hai dây quyến rũ màu xám. Kiểu trang phục này giúp dáng người thon gọn hơn.

polyad

Việc phối màu đỏ burgundy và xám mang tới cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch. Một đôi giày màu nâu, đen hoặc nhấn nhá chi tiết sẽ tạo nên hiệu ứng tương phản bắt mắt.

quyen-ru-voi-dam-do-burgundy-hoa-tiet-ren-8

Cô nàng theo đuổi hình tượng quý cô thanh lịch sẽ không thể bỏ qua mẫu áo đỏ ngắn tay kết hợp quần dáng côn. Sự nữ tính một cách kín đáo khiến bạn cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên. Gam màu đỏ ẩn chứa vẻ đẹp bí ẩn cũng là item giúp các nàng sở hữu vóc dáng cao, hơi gầy, khoe vẻ đẹp mảnh mai.

Trang phục: Cocosin
Địa chỉ cửa hàng:
- Store 1: 49 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM
- Store 2: 328 Vọ Văn Tần, quận 3, TP HCM
- Store 3: lầu 1 Aeon Mall Bình Tân, TP HCM
- Store 4: 50 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Facebook: http://ift.tt/2h0Ju0q
Instagram: cocosin.saigon

(Nguồn: Cocosin)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.