Thứ ba, 6/12/2016 11:00 GMT+7

Vì muốn nuôi con 100% bằng sữa mẹ, Dương Cẩm Lynh đối mặt với thân hình đẫy đà, tuy nhiên, nhiều người đã bất ngờ khi cô tái xuất thon gọn sau sinh hơn một tháng.

polyad

Lần đầu làm mẹ khi đã ngoài 30, Dương Cẩm Lynh muốn dành trọn vẹn tình yêu để nuôi dưỡng con. Người đẹp gần như không ăn kiêng, không có thời gian tập thể dục chuyên nghiệp. Vì thế, để giảm cân, cô phải sử dụng tổng hợp các biện pháp dân gian và giảm béo công nghệ cao hiện đại. Tăng 25kg khi mang bầu, Dương Cẩm Lynh gần như phá vỡ mọi đường nét vóc dáng thời son rỗi. 

polyad

Mong muốn nuôi con bằng sữa mẹ, vóc dáng cô khá đẫy đà sau gần một tháng sinh con.

polyad

Được đề cử giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" và tham dự họp báo "Ngôi sao xanh 2016", Lynh đứng trước áp lực phải giảm cân nhanh chóng để tự tin xuất hiện trước công chúng. Cô quyết định tới Svan Clinic& Spa để tìm sự trợ giúp từ các chuyên gia uy tín.

polyad

Theo phân tích của bác sĩ, dù mới sinh con lần đầu, nhưng do đặc điểm sinh lý của phụ nữ độ tuổi 35 nên cơ thể Dương Cẩm Lynh tích nhiều mỡ thừa, cấu tạo mỡ phức tạp bao gồm cả mỡ cứng và mỡ lỏng.

polyad

Để giảm béo nhanh và hiệu quả, Dương Cẩm Lynh được các chuyên gia áp dụng phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape công nghệ hiện đại của Mỹ và Nhật, không xâm lấn. Phương pháp này có khả năng phá vỡ, hóa lỏng và đốt cháy mỡ thừa bằng 3 ứng dụng vật lý khoa học, giúp giảm mỡ tốc độ nhanh, bề diện rộng và an toàn.

polyad

Bên cạnh đó, các thao tác quấn muối, massage, ấn huyệt giúp người đẹp thanh lọc mỡ thừa qua tuyến mồ hôi và nước tiểu, có tác dụng làm săn chắc da và cơ bụng.

polyad

Dương Cẩm Lynh đã giảm 15kg chỉ sau sinh một tháng rưỡi. Mục tiêu tiếp theo của cô là tiếp tục giảm thêm 10kg để lấy lại vóc dáng chuẩn thời son rỗi. Xem chi tiết tại đây.

Phương pháp giảm béo tạo form Perfect Shape tại Svan Clinic & Spa - trung tâm cam kết "giảm béo thật - hiệu quả thật" được nhiều chị em lựa chọn. Xem chi tiết tại đây.


Bạn có thể trải nghiệm một buổi giảm béo tạo form Perfect Shape như Dương Cẩm Lynh với ưu đãi chỉ từ 760.000 đồng (giảm 60% so với giá gốc). Ưu đãi chỉ dành cho 50 khách hàng TP HCM đăng ký nhanh tại đây.

Liên hệ: Svan Clinic & Spa
Địa chỉ: 363 - 365 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Hotline: 08.38883999 - 09 38883999
Website: svanclinic.vn
Facebook:svanclinic.vn

(Nguồn: Svan Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.