Scarlett Johansson, Tyra Banks và Park Min Young là những ngôi sao không ngần ngại thừa nhận can thiệp dao kéo để cải thiện ngoại hình.

Theo quan niệm người xưa, mũi là chủ tài vị và cung tiền tài. Chiếc mũi với phần sống mũi cao thẳng, đầu mũi tròn trịa, cánh mở rộng vừa phải nhưng lỗ mũi phải nhỏ được xem là tướng mũi sang. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mũi và cằm với mong muốn nâng tầm nhan sắc, gặp nhiều may mắn.

Nhiều ngôi sao từng thổ lộ, cuộc đời họ đã thay đổi, sự nghiệp thăng hoa hơn nhờ thẩm mỹ và họ hài lòng với điều ấy. Khi tờ Us Weekly đăng tải thông tin "kiều nữ" Scarlett Johansson chỉnh mũi, nhiều khán giả tỏ vẻ ngạc nhiên. Tuy nhiên, nếu là người hâm mộ và theo sát Scarlett Johansson, hầu như ai cũng nhận ra từ sau khi sửa mũi, sự nghiệp diễn viên của cô "lên như diều gặp gió".

nhung-ngoi-sao-may-man-trong-su-nghiep-nho-thm-my

Nhan sắc của Scarlett Johansson trước và sau khi thẩm mỹ mũi.

Những bức ảnh hiếm hoi thời trung học cho thấy trước đây, Tyra Banks có phần đầu mũi to thô, cánh mũi dày và không cao. Từ cô gái có nhan sắc bình thường, sau nâng mũi, Tyra Banks đã "mê hoặc" các nhà thiết kế bằng phong cách riêng trên sàn diễn. Cô còn nhận nhiều hợp đồng quảng cáo và trình diễn thời trang cho các thương hiệu lớn. 

nhung-ngoi-sao-may-man-trong-su-nghiep-nho-thm-my-1

Tyra Banks quyến rũ hơn nhờ chỉnh mũi.

Là một trong những mỹ nhân “dao kéo” nổi tiếng xứ kim chi, Park Min Young nhận được nhiều khen ngợi nhờ khuôn mặt xinh đẹp pha lẫn nét đáng yêu, ngây thơ. Nhờ dáng cằm thon gọn, Park Min Young trở nên thanh thoát, sự nghiệp diễn xuất cũng thành công hơn.

nhung-ngoi-sao-may-man-trong-su-nghiep-nho-thm-my-2

Park Min Young sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp nhờ can thiệp dao kéo.

Hiện nay, các phương pháp thẩm mỹ đã được cải tiến, không cần sử dụng đến dao kéo, trong đó có thể kể đến tạo dáng mũi và cằm bằng cách tiêm thẩm mỹ với chuyên gia đến từ Singapore. Bác sĩ sẽ dễ dàng căn chỉnh, cố định mũi, giúp bạn cải thiện ngoại hình, tự nhiên, hài hòa.

nhung-ngoi-sao-may-man-trong-su-nghiep-nho-thm-my-3

Tiêm thẩm mỹ mũi và cằm với bác sĩ Singapore có thể giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Xem chi tiết tại đây.

Tháng 12 này, Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi “Nâng tầm nhan sắc - Vươn tầm đẳng cấp”, đem đến cơ hội làm đẹp với bác sĩ đầu ngành Singapore. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn và đăng ký miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.