Dầu gội Clear Thảo dược giúp phái đẹp sở hữu mái tóc đẹp, mượt mà, sạch gàu mà không tốn thời gian nấu nước thảo dược.

  Author :
  Content

Gàu là nỗi ám ảnh của cả phái đẹp và cánh mày râu. Trong tiết trời đông miền Bắc và mùa khô nóng miền Nam, chị em khổ sở nhiều hơn vì gàu ngày một nhiều, tích tụ thành từng mảng. Không ít phụ nữ kiên nhẫn nấu nước thảo dược để trị gàu nhưng tình trạng vẫn không được cải thiện.

Tối 12/12, nhiều chị em chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về người bạn mới trên hành trình đánh bay gàu - dầu gội Clear Thảo dược. Trong đó có không ít chỉ dẫn, lời khuyên của những nàng blogger chuyên làm đẹp nổi tiếng như Yumi Dương, Óng Ánh, Liên Anh, Phan Ý Yên hay các nghệ sĩ như ca sĩ Bích Phương, Salim, Quỳnh Anh Shyn, Ngọc Thảo, Á hậu Huyền My...

Dầu gội Clear Thảo dược nhận được sự quan tâm của nhiều cô gái nhờ sự kết hợp tiên tiến từ 9 loại thảo dược quý, được chắt lọc từ thiên nhiên với công nghệ hiện đại.

9-loai-thao-duoc-trong-dau-goi-giup-danh-bay-gau

Clear Thảo dược có thể "đánh bay" gàu ngay từ lần gội đầu tiên. 

Từ xưa đến nay, thảo dược chưa bao giờ mất đi công dụng hữu ích. Tuy nhiên, trong môi trường sống với nhiều tác hại như hiện nay, thảo dược cần có công thức được tính toán kỹ càng, quá trình bào chế ưu việt để các dưỡng chất có thể hoạt động hiệu quả. Việc đun nấu hay bôi đắp thảo dược đã không còn phù hợp trong cuộc sống hiện đại bộn bề công việc, vừa tốn thời gian, lại mất sức.

polyad

Nước lá, thảo dược dù tốt nhưng đôi khi vẫn để lại cặn trên tóc.

Nhờ sự phát triển của công nghệ, các loại mỹ phẩm thiên nhiên giúp việc làm đẹp dễ dàng và hiệu quả hơn nhiều lần đã ra đời. Tương tự, dù gội đầu bằng nước lá tốt thế nào thì phái đẹp vẫn mong chờ một loại dầu gội có thể áp dụng hết công dụng của thảo dược để cuốn bay gàu, giúp mái tóc đẹp hơn mà không cần bỏ quá nhiều thời gian đun nấu.

Với Clear Thảo dược, nhiều cô nàng đã thoát khỏi nỗi ám ảnh gàu. Ca sĩ Bích Phương bày tỏ sự thích thú khi được đắm chìm trong hương thơm thảo dược mỗi ngày, sở hữu mái tóc sạch gàu thơm mát đơn giản và tiện dụng. 

dau-goi-phat-huy-cong-dung-9-loai-thao-duoc-ra-mat-tai-viet-nam

Á hậu Huyền My chia sẻ "người bạn" trị gàu mới của mình trên trang cá nhân.

Sau khi dùng sản phẩm, Á hậu Huyền My chia sẻ: “Clear Thảo dược chăm sóc tóc giúp ích cho phụ nữ trong công cuộc làm đẹp, tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc”.

Thu Ngân

Dầu gội sạch gàu Clear Thảo dược mới với 9 loại thảo dược quý, cho da đầu không còn ngứa và mái tóc sạch gàu từ lần gội đầu tiên. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng bán lẻ, các tiệm thuốc lớn tại Hà Nội và hệ thống Guardian trên toàn quốc.

Từ 12/12, khách hàng đươch tặng ngay một tinh dầu thảo dược trị giá 60.000 đồng khi mua một sản phẩm Clear Thảo dược 650g tại hệ thống Guardian. Để trở thành người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm, xem tại đây.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.