Thứ tư, 23/11/2016 11:00 GMT+7

Hai mẫu đầm hàng hiệu đã được bán hết veo chỉ ít giờ sau khi Melania Trump diện chúng.

vo-donald-trump-tao-con-sot-thoi-trang-du-bi-keu-goi-ty-chay

Gần đây, Melania Trump bị nhà thiết kế Sophie Theallet - người từng thực hiện trang phục cho Đệ nhất phu nhân Michelle Obama - tẩy chay, đồng thời kêu gọi đồng nghiệp không cho bà may hay mượn đồ. Tuy nhiên, không phải cả giới thời trang đều quay lưng với vợ của Tổng thống đắc cử Donald Trump. Thậm chí, cựu người mẫu gốc Slovenia còn cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình khi hai thiết kế bà từng diện đã "cháy hàng" chỉ ít giờ sau đó, theo Us Weekly.

vo-donald-trump-tao-con-sot-thoi-trang-du-bi-keu-goi-ty-chay-1

Đầu tiên là chiếc váy trắng thanh lịch từ thương hiệu Roksanda Ilincic, được Melania chọn để xuất hiện tại Đại hội đảng Cộng hòa ở thành phố Cleveland, bang Ohio, ngày 18/7 vừa qua. Mẫu trang phục giá 2.190 USD (gần 50 triệu đồng) được cách điệu nhẹ nhàng, tôn vóc dáng gợi cảm của người mặc.

vo-donald-trump-tao-con-sot-thoi-trang-du-bi-keu-goi-ty-chay-2

Dù bài phát biểu hôm đó của người đẹp 46 tuổi bị phát hiện "đạo" diễn văn năm 2008 của Michelle Obama, bộ đầm bút chì này vẫn nhanh chóng được bán hết veo trên các trang web.

vo-donald-trump-tao-con-sot-thoi-trang-du-bi-keu-goi-ty-chay-3

Điều thú vị là Joyce Beatty - một nữ nghị sĩ đảng Dân chủ tới từ Ohio - đã diện thiết kế tương tự để phát biểu tại Đại hội đảng Dân chủ chỉ một tuần sau đó.

vo-donald-trump-tao-con-sot-thoi-trang-du-bi-keu-goi-ty-chay-4

Tiếp đến, chiếc váy trễ vai gam đen sang trọng mà Melania Trump mặc tới cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng cử viên tổng thống ngày 26/9 cũng không còn hàng để bán. Đây là sản phẩm của nhà mốt Roland Mouret, có giá 2.645 USD (gần 60 triệu đồng).

vo-donald-trump-tao-con-sot-thoi-trang-du-bi-keu-goi-ty-chay-5

Trước đó, hồi tháng 7, cựu siêu mẫu Heidi Klum cũng diện thiết kế này khi tham dự chương trình Good Morning America, nhưng không được chú ý nhiều như bà chủ mới của Nhà Trắng.

Studs

>> Xem thêm:

Gu mặc tinh tế của Melania Trump khi sánh vai chồng

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.