14h ngày 8/11, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hồng Anh, Giám đốc trung tâm y khoa thẩm mỹ Hồng Anh chia sẻ phương pháp thu gọn thành bụng cho phụ nữ sau sinh.

Trước khi sinh, nhiều mẹ đinh ninh vòng bụng sẽ mau chóng thon gọn trở lại thời con gái, thế nhưng, khi trở về từ bệnh viện, hầu hết mọi người đều sốc khi vòng 2 vẫn ở mức "khủng", không thua kém chồng.

Tùy theo cơ địa và điều kiện chăm sóc, một vài người chỉ mất vài tháng là tiêu hết mỡ thừa, da bụng mượt mà trở lại. Nhưng có nhiều chị em một đến hai năm sau sinh, bụng vẫn như mang bầu 5 tháng, da bèo nhèo, chảy xệ, chùng nhão, nhiều vết rạn dọc ngang, sậm màu mất thẩm mỹ. Điều này khiến các mẹ tự ti, mặc cảm đến nỗi có người chẳng dám soi gương.

Mong nhanh lấy lại vòng eo đẹp nên nhiều chị em cầu cứu mọi phương pháp "truyền tai" từ ăn kiêng, massage, chườm muối, tập thể dục đến gập bụng... Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng đạt được kết quả như mong muốn vì nhiều lý do như tập sai phương pháp, không đủ kiên trì.

Theo các chuyên gia sức khỏe, da vùng bụng sau sinh bị chùng nhão, mỡ nhiều, chảy sệ do thời gian dài mang thai khiến tổ chức da bị hư hại nặng. Vóc dáng vòng 2 bị phá vỡ bởi mỡ thừa dưới da, da chùng nhão và giãn cân cơ thành bụng ở lớp dưới da.

Mỡ thừa là một trong những nguyên nhân của vòng bụng to, là nguồn gốc của nhiều bệnh tật như tiểu đường, đột quỵ, tim mạch… Để các mẹ lấy được vóc dáng như thuở ban đầu, cần phương pháp đúng, có sự hướng dẫn của chuyên gia.

Nhằm giải đáp các thắc mắc cho phái đẹp về việc khắc phục nỗi lo vòng bụng ngấn mỡ, 14h ngày 8/11 bác sĩ Nguyễn Hồng Anh - Giám đốc trung tâm y khoa thẩm mỹ Hồng Anh sẽ trả lời độc giả Ngoisao.net trong buổi tư vấn trực tuyến chủ đề "Thu gọn thành bụng sau sinh".

tu-van-truc-tuyen-thu-gon-thanh-bung-sau-sinh

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Hồng Anh, Giám đốc trung tâm y khoa thẩm mỹ Hồng Anh.

Tại buổi tư vấn, bác sĩ Hồng Anh sẽ tư vấn chi tiết những vị trí, vùng da cần loại bỏ… và cùng độc giả chọn lựa, quyết định phương pháp thu gọn tối ưu. Đồng thời, chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc của chị em về biện pháp thu gọn thành bụng nào thực sự an toàn và hiệu quả, vừa có thể "đánh bay" mỡ thừa, loại bỏ lớp da dư mà vẫn bảo toàn được cảm giác tự nhiên sau phẫu thuật.

Ngoài ra, các câu hỏi về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, cách lựa chọn dịch vụ, bí quyết duy trì kết quả bền lâu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các biến chứng có thể gặp và cách xử trí tốt nhất... sẽ được bác sĩ trực tiếp giải đáp trong buổi tư vấn.

Bác sĩ Hồng Anh là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thẩm mỹ. Ông được vinh danh "Bàn tay vàng phẫu thuật thẩm mỹ". Bác sĩ thường xuyên tham gia trao đổi kinh nghiệm tại các dễn đàn làm đẹp quốc tế ở Mỹ, Nhật, Anh, Singapore, Hàn, Thái Lan... Thạc sĩ Hồng Anh đồng thời là hội viên Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TP HCM, Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ châu Á - Thái Bình Dương, Hội Y học thẩm mỹ Mỹ AAAM.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.