14h ngày 14/11, Tiến sĩ, bác sĩ Kang Myoung Geun, giảng viên bệnh viện Seoul Eulji sẽ tư vấn cho độc giả về chỉnh hàm để có khuôn mặt đẹp.

*Độc giả đặt câu hỏi tại đây

Khuôn mặt cân đối, ưa nhìn, sắc nét là mong muốn không chỉ của riêng phái đẹp mà còn của đấng mày râu. Có nhiều tiêu chuẩn khác nhau về cái đẹp và tỷ lệ "vàng" trở thành chuẩn mực để đánh giá một gương mặt đẹp trong thời hiện đại. Nhiều chuyên gia cho rằng, khuôn mặt cân xứng là dấu hiệu của nền tảng sức khỏe tốt ở cả mặt thể chất và tinh thần.

Ngoại hình sáng, rạng rỡ có thể giúp mọi người tự tin, gặp nhiều thuận lợi và thành công hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu gương mặt ưa nhìn, hài hòa từng đường nét. Khuôn mặt nhạt nhòa, lộ nhiều khuyết điểm như lệch xương hàm, hàm hô, móm, xương hàm bạnh, mặt tròn, cằm ngắn… khiến nhiều bạn trẻ trở nên mặc cảm, tự ti, đôi khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Với sự tiến bộ của công nghệ hiện đại và sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, hạn chế ngoại hình sẽ được giải quyết triệt để. Đặc biệt, với giải pháp phẫu thuật toàn diện khuôn mặt, các bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chỉnh sửa những nét còn thiếu sót, khắc phục hoàn toàn nhược điểm xương hàm, cằm thô, vuông, tạo hình gương mặt đẹp hoàn chỉnh và thu hút người đối diện.

Phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi sự an toàn, không gây biến chứng và nguy hại đến sức khỏe. Thành công của một ca làm đẹp phụ thuộc vào tay nghề và chuyên môn của bác sĩ cùng sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại cũng như cơ sở thẩm mỹ có uy tín. Vì vậy, nhằm giải đáp những thắc mắc về phương pháp phẫu thuật khuôn mặt, 14h ngày 14/11, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu hợp tác với Tiến sĩ, bác sĩ Kang Myoung Geun, giảng viên bệnh viện Seoul Eulji sẽ trả lời độc giả Ngoisao.net trong buổi tư vấn trực tuyến chủ đề "Chỉnh hàm tạo gương mặt đẹp".

tu-van-truc-tuyen-chinh-ham-tao-guong-mat-dep

Tiến sĩ, bác sĩ Kang Myoung Geun, giảng viên Bệnh viện Seoul Eulji của trường Y khoa Eulji và bệnh viện Seoul của Đại học Soon Chun Hyang (Han-nam Dong) Hàn Quốc.

Tại buổi giao lưu trực tuyến, bác sĩ Kang Myoung Geun sẽ tư vấn chi tiết những vị trí chưa đạt yêu cầu, tùy thuộc vào từng tình trạng và cấu trúc khuôn mặt để áp dụng kết hợp một hoặc nhiều phương pháp thẩm mỹ. Đồng thời, chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể những thắc mắc của chị em về các phương pháp chỉnh hàm như gọt mặt V line, gọt mặt trái xoan, độn cằm, phẫu thuật hàm hô, phẫu thuật hàm móm, nâng hạ gò má…

Ngoài ra, bác sĩ sẽ chia sẻ thêm về việc tái tạo phẫu thuật gương mặt cho những ca tạo hình khó, cần kỹ thuật phức tạp. Những câu hỏi về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, cách lựa chọn dịch vụ, bí quyết duy trì kết quả bền lâu và đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các biến chứng có thể gặp và cách xử lý tốt nhất... sẽ được bác sĩ trực tiếp giải đáp trong buổi tư vấn.

Tiến sĩ, bác sĩ Kang Myoung Geun là người có kinh nghiệm hơn 10 năm và được biết đến với danh hiệu “Bàn tay vàng thẩm mỹ” trong lĩnh vực làm đẹp hàm và mặt. Ông thực hiện thành công trên 10.000 ca làm đẹp khuôn mặt, giúp khách hàng cải thiện tình trạng xương hàm hô, móm và chỉnh hình tạo mặt V line đẹp hoàn thiện.

Ông là giảng viên Bệnh viện Seoul Eulji của trường Y khoa Eulji và bệnh viện Seoul của Đại học Soon Chun Hyang (Han-nam Dong) Hàn Quốc. Tại Việt Nam, bác sĩ Kang Myoung Geun hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Thiên Hà

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.