Thứ ba, 22/11/2016 09:00 GMT+7

Kết hợp khéo léo giữa những bộ đầm quyến rũ và trang sức kim cương độc đáo, Á hậu Việt Nam 2012 khoe phong cách đa dạng mỗi khi xuất hiện.

polyad

Dù diện những bộ đầm quyến rũ hay ngọt ngào nữ tính, Tú Anh luôn biết cách kết hợp trang sức kim cương đầy linh hoạt. Với bộ đầm ánh nhũ xẻ sâu, người đẹp chọn thiết kế trang sức kim cương có phần ổ đa dạng kiểu dáng cánh hoa, bông tuyết cùng chất liệu vàng hồng, vàng vàng 14,18K để khoe vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch pha chút bí ẩn, cuốn hút.

polyad

Diện set đồ gam màu đen sang trọng, Tú Anh chọn trang sức kim cương có thiết kế cầu kỳ làm điểm nhấn.

polyad

Với kiểu đầm xẻ cổ sâu, người đẹp thể hiện cá tính và sự bí ẩn bằng trang sức có kiểu dáng mới lạ, mang chút phá cách nằm trong bộ sưu tập trang sức gắn kim cương đặc biệt Hearts & Arrows “Muôn vì tinh tú”.

polyad

Không chỉ đẹp tinh tế với phong cách sang trọng, Tú Anh còn đầy cuốn hút khi diện những bộ cánh ngọt ngào và nữ tính. Với thiết kế kiểu này, Á hậu Việt Nam 2012 thường chọn những món trang sức kim cương đơn giản, mềm mại và lãng mạn. Thiết kế ổ trang sức được tạo hình những cánh hoa không chỉ làm nổi bật viên kim cương chủ mà còn giúp chiếc đầm bồng bềnh gam màu pastel thêm ấn tượng hơn.

polyad

Ánh sáng lấp lánh của những viên kim cương đặc biệt Hearts & Arrows hòa quyện với những ánh kim trên kiểu đầm lãng mạn đính đá khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm của Á hậu.

polyad

Mùa đông xuân năm nay, trang sức DOJI giới thiệu những bộ sưu tập trang sức gắn kim cương đặc biệt Hearts & Arrows như bộ sưu tập “Lấp lánh diệu kỳ” với mức giá từ 10 triệu đồng một sản phẩm và bộ sưu tập "Muôn vì tinh tú" sử dụng nhiều kim cương tấm tự nhiên, đa dạng về chất liệu như vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng 14K, 18K.

tu-anh-goi-y-mix-do-cung-trang-suc-kim-cuong-6

Dịp này, trang sức DOJI mang đến chương trình "Cuối tuần vàng - rinh kim cương to - không lo về giá" cho người yêu trang sức Hà thành với ưu đãi kim cương viên, trang sức kim cương vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật trong tháng 11.

(Nguồn: DOJI)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.