Thương hiệu thời trang cao cấp ChangQ dành cho phái đẹp và The Gnartan dành cho đấng mày râu vừa ra mắt tại 57T Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. 

Tại sự kiện, hai thương hiệu trình diễn bộ sưu tập mới trước toàn thể khách mời. Sản phẩm của ChangQ mang đậm tính ứng dụng, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ thông qua trang phục thiết kế theo slogan "Design Your Style" của thương hiệu. Xu hướng thiết kế chủ đạo là sự lãng mạn và thăng hoa trong từng đường nét, chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, kiểu dáng và chất liệu ngoại nhập cao cấp. Sản phẩm đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng, quý phái, tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ.

polyad

ChangQ là một trong những thương hiệu thời trang ưa thích của Á hậu Tú Anh. 

The Gnartan là dòng sản phẩm thời trang cao cấp dành cho nam giới với thiết kế phong cách, cân bằng giữa nét lịch lãm và bay bổng, sang trọng và trẻ trung. Các dòng sản phẩm chủ đạo của The Gnartan được nhiều người nổi tiếng của showbiz Việt sử dụng như MC Nguyên Khang, diễn viên Xuân Trường, diễn viên Hồng Đăng…

polyad

Nguyên Khang trong một thiết kế của The Gnartan.

Nhà sáng lập thương hiệu cho biết, toàn bộ sản phẩm của ChangQ và The Gnartan đều được thiết kế thủ công và chau chuốt tỉ mỉ. Sản phẩm được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện theo tiêu chuẩn cao cấp. Tại showroom T’s Store tại 57T Trần Đại Nghĩa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mới mang nét hiện đại từ form dáng đến chất liệu.

polyad

Chương trình khai trương có sự góp mặt của nhiều tín đồ thời trang.

Tại sự kiện khai trương, thương hiệu giới thiệu nhiều thiết kế thu đông mới với đường nét cách điệu tinh tế, hài hòa. Nhân dịp này, ChangQ và The Gnartan mang tới chương trình tặng quà cho khách hàng. Theo đó, hóa đơn mua sắm trên một triệu đồng được nhận ngay voucher 200.000 đồng, hóa đơn trên 2 triệu đồng nhận voucher 500.000 đồng, hóa đơn trên 5 triệu đồng nhận ngay voucher 1,5 triệu đồng. Chương trình áp dụng đến ngày 30/11.

(Nguồn: T's Store)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.