Từ 17/11 đến 21/11, phái đẹp Việt có cơ hội được trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da với chuyên gia làm đẹp Vincenzo Mancini tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.

Tham dự chương trình, chị em sẽ được bác sĩ Vincenzo Mancini trực tiếp tư vấn, thăm khám, chia sẻ kinh nghiệm về xóa nám, xóa nhăn, trẻ hóa da, thon gọn mặt miễn phí.

Khi đăng ký xóa nhăn - trẻ hóa da công nghệ Thermage, khách hàng được tặng thêm 3 buổi chăm sóc da cao cấp mặt nạ vàng, đưa dưỡng chất làm đầy cao cấp với tổng trị giá 17,5 triệu đồng. Nếu đăng ký xóa nám - tàn nhang công nghệ Revlite SI, bạn được ưu đãi tới 30% chi phí. Riêng khách hàng nam được khuyến mãi 50%. Đặc biệt, toàn bộ liệu trình làm đẹp sẽ được thực hiện bởi bác sĩ Vincenzo Mancini.

Vincenzo Mancini - chuyên gia uy tín đến từ Italy

Bác sĩ Vincenzo Mancini đang công tác tại Bệnh viện Việt Pháp (Hà Nội). Ông tốt nghiệp đại học Y Bologna, đại học Turin - Italy và từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các phòng khám, bệnh viện danh tiếng tại Italy như Ascoli Piceno, Fermo, San Benenetto Del Tronto... Ông còn là thành viên Hiệp hội Y học và Laser Mỹ (ASLMS), đồng thời là chuyên viên huấn luyện lâm sàng về các công nghệ laser thẩm mỹ và laser y khoa.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm về chuyên khoa da liễu, bác sĩ Vincenzo Mancini đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị da. Ngoài ra, vị chuyên gia này còn có trên 5 năm huấn luyện và thực hiện laser trên làn da người châu Á.

polyad

Bác sĩ Vicenzo Mancini.

Trẻ hơn từ 5 đến 10 tuổi với những công nghệ cao cấp

Bác sĩ Vincenzo Mancini là chuyên gia uy tín trong lĩnh vực trẻ hóa da với những công nghệ như: xóa nhăn Thermage; nâng cơ - thon gọn mặt Ultherapy; xóa nám - tàn nhang Revlite SI. Đây là những phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả, không phẫu thuật, không xâm lấn, đã được FDA (Mỹ) chứng nhận.

Xóa nhăn - trẻ hóa da công nghệ Thermage: ưu điểm của công nghệ này là điều trị được mọi loại da, mọi vùng mắt, mặt, khóe miệng, cằm và vùng cơ thể khác; lượng nhiệt hấp thụ cao, giúp tăng sinh collagen, săn chắc da, xóa nếp nhăn; hiệu quả chỉ sau một giờ điều trị, duy trì bền lâu

polyad

Xóa nhăn - trẻ hóa da với công nghệ Thermage.

Nâng cơ - căng da công nghệ Ultherapy: phương pháp này tác động qua da xuống 4,5mm, giúp tăng sinh collagen, xóa nhăn, căng da, trẻ hóa da. Với nhiệt độ 60 - 70 độ C, Ultherapy giúp săn chắc các cơ chùng nhão, đem lại mặt V-line thon gọn mặt và truyền năng lượng chuẩn xác, đem lại hiệu quả chỉ sau một giờ.

Trị nám - tàn nhang Revlite SI: với liệu pháp này, những vết nám trên mặt bạn sẽ mờ dần ngay sau lần điều trị đầu tiên, hiệu quả với cả nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp hiệu quả cao. Phương pháp này không gây đau, không tổn thương, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng.

polyad

Chuyên gia Vincenzo Mancini cùng các bác sĩ điều trị cho một trường hợp bị nám nặng.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally là đơn vị tổ chức chương trình “Trẻ hóa - xóa nếp nhăn” cùng chuyên gia đầu ngành từ Ý - Vincenzo Mancini tại Việt Nam. Đăng ký và liên hệ tại đây.

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.