Không cần phải trải qua phẫu thuật, không đau và không cần nghỉ dưỡng, phương pháp này có thể giúp bạn đẩy lùi sự lão hóa, đem lại làn da căng mịn, tự nhiên.

Căng da bằng chỉ là phương pháp trẻ hóa da nhanh chóng, giúp ngăn chặn dấu hiệu lão hóa ở tuổi trung niên. Ngay sau khi trải nghiệm liệu trình, bạn có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của da mà không cần can thiệp phẫu thuật, không phải chịu đau đớn và không cần nghỉ dưỡng. Với thao tác chính xác của bác sĩ giàu kinh nghiệm, chỉ sau 60 phút, làn da bạn đã phục hồi sự tươi trẻ, lấy lại 10 năm thanh xuân.

tre-hoa-da-voi-cong-nghe-cang-da-bang-chi

Bác sĩ Singapore thực hiện công nghệ căng da bằng chỉ.

Căng da bằng chỉ tạo ra khung giá đỡ dưới da, không chỉ giúp kéo căng làn da mà còn giúp đánh bật các hắc sắc tố sậm màu, thu nhỏ lỗ chân lông, cho làn da săn chắc, thon gọn, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da, căng mịn tự nhiên.

Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm liệu trình đều có cảm nhận chung về hiệu quả của căng da bằng chỉ. Chị Nguyễn Ánh (41 tuổi, Vũng Tàu) hài lòng khi da chùng và nếp nhăn được cải thiện, gương mặt cũng trẻ trung hơn.

“Tôi vốn sợ đau nên không dám làm bất cứ phẫu thuật gì, trong khi mỹ phẩm thoa ngoài da lại không có tác dụng. Vì thế, khi được tư vấn nên trải nghiệm phương pháp căng da bằng chỉ không phẫu thuật, tôi đã chọn ngay. Sau liệu trình, tôi bất ngờ khi những chỗ da chùng đã căng mịn như hồi trẻ, nếp nhăn cũng cải thiện đáng kể", chị Ánh chia sẻ. 

tre-hoa-da-voi-cong-nghe-cang-da-bang-chi-1

Nếp nhăn được cải thiện với công nghệ căng da bằng chỉ.

Chị Trần Ngọc (43 tuổi, TP HCM) cũng có cảm nhận tương tự khi căng da bằng chỉ tại Khơ Thị, chị cho biết: “Điều khiến tôi ngạc nhiên là công nghệ này không cần phẫu thuật mà vẫn cho hiệu quả xóa nhăn tốt. Thậm chí, vùng da chùng ở chân mày của tôi cũng được làm căng ra, vết chân chim cũng không còn”.

tre-hoa-da-voi-cong-nghe-cang-da-bang-chi-2

Khách hàng trẻ lại nhiều tuổi nhờ thực hiện căng da bằng chỉ. Xem chi tiết tại đây.

Tháng 11 này, Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi “Trải nghiệm thiên đường làm đẹp - nhận hàng trăm ưu đãi”, đem đến cho phái đẹp cơ hội sử dụng công nghệ căng da bằng chỉ với ưu đãi lên đến 30% và nhiều quà tặng làm đẹp có giá trị. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.