Giải pháp bấm mí, cắt mí, nâng chân mày giúp chị em khắp phục tình trạng khiếm khuyết như một mí, bọng mỡ thừa, da chùng, nếp nhăn...

Đôi mắt được xem là “cửa sổ tâm hồn”, có vị trí quan trọng trong việc tạo nên gương mặt đẹp. Tuy nhiên, những tình trạng như mắt một mí, mí lót hoặc nhiều da thừa, bọng mỡ... khiến đôi mắt mất vẻ trẻ trung vốn có. Để giải quyết tình trạng này, nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt ra đời, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em.

Với mỗi trường hợp, tình trạng mắt cụ thể, thông qua thăm khám, bác sĩ và chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị thích hợp. Những giải pháp sau đây tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang nhận được sự quan tâm của phái đẹp.

Bấm mí (nhấn mí): khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, mí mắt không đều nhau

Với tình trạng này, nếu bạn dưới tuổi 30 tuổi và mắt chưa có dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là những người một mí có thể áp dụng phương pháp bấm mí. Thủ thuật này được thực hiện rất đơn giản, dễ dàng, hiệu quả duy trì từ 3 đến 5 năm.

polyad

Bấm mí là giải pháp phù hợp để tạo mắt 2 mí to tròn.

Bác sĩ sẽ đo vẽ, kẻ nếp mí mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt bạn. Sau khi được gây tê vùng mí mắt, chuyên gia dựa trên đường kẻ nếp mí đã đo và vẽ từ trước để tạo ra liên kết giữa da và vùng sụn mi bằng chỉ thẩm mỹ tạo ra nếp mí mắt mới. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng 15 đến 20 phút, ít đau đớn, bạn sẽ sớm sở hữu đôi mắt 2 mí cân đối, to tròn như mong đợi.

Cắt mí: chìa khóa giải quyết mắt bị sụp mí, bọng mắt, mỡ thừa

Khi bước qua tuổi 30, vùng mắt xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như sụp mí, nhiều da chùng, nếp nhăn quanh mắt, bọng mỡ thừa... khiến đôi mắt bạn trông già nua và kém sắc. Theo các bác sĩ, những trường hợp này nên được điều trị bằng phương pháp cắt mí.

polyad

Các phương pháp thẩm mỹ mắt được thực hiện an toàn.

Cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được thực hiện bằng những dụng cụ chuyên dụng, hiện đại, giúp loại bỏ mỡ thừa, da chùng, khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt sụp mí, da mí mắt chùng nhão trong vòng 5 đến 7 năm. Sau tiểu phẫu, bác sĩ sẽ khâu lại vết thương và giấu đường khâu dưới viền mí, không bị lộ và để lại sẹo.

Nâng chân mày (nâng cung mày): xóa tan nỗi lo mắt có nhiều da thừa, chân mày bị mất dáng

Vào độ tuổi 40-50, nỗi lo về tình trạng lão hóa, nếp nhăn đuôi mắt ngày càng trở nên trầm trọng, trở thành nỗi muộn phiền của chị em lứa tuổi trung niên. Phần da thừa, cung mày chảy sệ không chỉ khiến tầm nhìn bị che khuất mà còn làm đôi mắt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống hơn.

polyad

Nâng chân mày dễ dàng đem lại đôi mắt trẻ trung chỉ sau 40 phút tiến hành.

Nâng chân mày là kỹ thuật tương đối đơn giản, giúp xóa tan nỗi lo lão hóa của chị em. Theo đó, bác sĩ sẽ loại bỏ một phần da thừa, mỡ thừa trên cung mày rồi cố định lại. Từ đó xóa bỏ phần xăm chân mày cũ, xóa các nếp nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt, giúp đôi mắt mở to với ánh nhìn linh hoạt và trẻ trung hơn.

Nâng chân mày có thể kết hợp phun thêu thẩm mỹ, tạo dáng lông mày đẹp tự nhiên trong thời gian dài lâu, duy trì vẻ tươi trẻ và rạng rỡ cho đôi mắt.

Công nghệ làm đẹp vùng mắt ở Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không phẫu thuật. Đặc biệt, trong tháng 11 này, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tổ chức chương trình tri ân “Hành trình sắc đẹp, tôi có Xuân Hương” nhằm tạo cơ hội để khách hàng tận hưởng dịch vụ làm đẹp cao cấp với giá ưu đãi: tặng bấm mí hoặc cắt mí trên, cắt mí dưới khi nâng mũi Sline; giảm 10 triệu đồng cằm Vline; giảm 50% Hifu, triệt lông, trị nám; giảm 40% spa, trẻ hóa da Babyface; 30% phun xăm, căng chỉ Collagen; 20% thẩm mỹ răng sứ; 15% cắt mí, nâng chân mày, tạo má lúm…

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Cơ sở 1 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 221C Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.