Cơ thể săn chắc, làn da mịn màng là mong ước của cả nam giới và phụ nữ sau độ tuổi 25. Trong đó, massage được xem là phương pháp giải tỏa căng thẳng, chống lại sự lão hóa hiệu quả.

Massage tại các spa chuyên nghiệp

Nói đến massage, người ta thường nghĩ đến những spa làm đẹp hiện đại với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ và những liệu trình massage từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Làm đẹp tại spa hiện nay trở thành thói quen của của cả hai phái như một cách nâng niu và chăm sóc cơ thể khi bước vào độ tuổi bắt đầu xuất hiện biểu hiện lão hóa.

Tuy nhiên, để làm đẹp tại spa đòi hỏi khách hàng phải có khoảng thời gian rộng rãi, vài giờ đồng hồ. Đây là khó khăn không nhỏ đối với những người bận rộn công việc và chăm sóc gia đình. Cường độ làm việc cao, căng thẳng tích tụ lâu ngày và không có thời gian chăm lo bản thân... khiến cơ thể bạn dần lão hóa. Đặc biệt, với dân văn phòng ít di chuyển, các vùng da trên cơ thể bắt đầu xuất hiện mỡ thừa, các vết rạn da và chảy xệ. Điều này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khiến nhiều người mất tự tin.

thon-gon-voc-dang-tuoi-sang-lan-da-voi-ageloc-galvanic-bodyspa

Massage giúp giải tỏa căng thẳng, duy trì vóc dáng và cuộc sống năng động.

Massage tại nhà với ageLOC Galvanic Body Spa

“Spa tại nhà” là cách miêu tả ngắn gọn cho bộ sản phẩm ageLOC Galvanic Body Spa của tập đoàn Nu Skin. Dù là doanh nhân hay người bận rộn đến đâu, bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác spa chuyên nghiệp ngay tại nhà với những ưu điểm vượt trội mà bộ sản phẩm này đem lại:

Giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của mỡ thừa và các vết rạn da, chảy xệ: xóa tan cơn ác mộng lão hóa, giúp bạn sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da mịn màng.

Cung cấp độ ẩm cho da cùng các thành phần dưỡng chất ageLOC: đây là công nghệ chống lão hóa tại Nu Skin. Công nghệ này không chỉ tác động bên ngoài mà còn trực tiếp thiết lập lại nhóm gen trẻ gây lão hóa bên trong, giúp duy trì tuổi xuân hiệu quả và khoa học.

Sản phẩm tự động điều chỉnh dòng điện để việc trị liệu hiệu quả hơn: khi đó, đầu dẫn sẽ đem theo gel lướt nhẹ nhàng trên làn da, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu như đang tận hưởng kỹ thuật massage của những nhân viên spa lành nghề.

Đặc biệt, thiết bị được thiết kế có dòng điện dao động theo nhịp và bề mặt dẫn lớn: đây là phát minh của Nu Skin nhằm giúp da hấp thụ dưỡng chất ageLOC, cao hơn gấp 10 lần so với các thiết bị cũ, đem đến hiệu quả chống lão hóa với chi phí tiết kiệm.

thon-gon-voc-dang-tuoi-sang-lan-da-voi-ageloc-galvanic-bodyspa-1

Tận hưởng cảm giác thư giãn như đi spa với chi phí hợp lý cùng ageLOC Galvanic Body Spa.

Bộ sản phẩm ageLOC Galvanic Body Spa được ứng dụng công nghệ chống lão hóa ageLOC, giúp trẻ hóa da từ bên trong và được thiết kế theo tiêu chí an toàn, đơn giản, thuận tiện tối đa cho người sử dụng. ageLOC Galvanic Body Spa nỗ lực trở thành bạn đồng hành trong công cuộc chăm sóc cơ thể và làn da cho cả nữ giới và phái mạnh, khiến nỗi lo lắng tuổi tác không còn là vấn đề quan ngại.

Thảo Nguyên

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.