Đa số trang phục của tân tổng thống Mỹ đều gắn mác thương hiệu Brioni, được bán ở mức 6.000 - 17.000 USD.

Tờ Business Insider nhận định, dù Donald Trump thích những thứ đắt đỏ nhưng ông là một ví dụ điển hình cho câu nói "tiền không mua được phong cách".

Người phát ngôn cho chiến dịch tranh cử của ông Trump chia sẻ với New York Times, hầu hết trang phục mà vị tỷ phú Mỹ mặc đều là sản phẩm từ nhà mốt Italy mang tên Brioni. Thương hiệu này nổi tiếng với những bộ suit lịch thiệp, lên phom chỉn chu, có giá dao động từ 6.000 đến 17.000 USD (134 - 380 triệu đồng), tùy thuộc chất liệu cũng như tính chất trang phục: may sẵn hay đặt riêng.

Tuy nhiên, khi tân tổng thống Mỹ khoác chúng lên người, mọi sự lịch lãm đều tan biến, Business Insider bình luận. Nguyên nhân điều này là trang phục của ông Trump không thực sự vừa vặn, ống quần rộng và tay áo quá dài, khiến tổng thể bị giảm giá trị. Ngoài ra, người đàn ông quyền lực cũng thường mắc lỗi thắt cravat dài tới mức "khó hiểu".

suit-cua-donald-trump-bi-che-trong-re-tien-du-gia-vai-tram-trieu-dong

Donald Trump mất điểm khi diện suit.

Các chuyên gia thời trang còn cho rằng, Donald Trump mặc đồ thiếu chỉn chu, luôn để chúng nhăn nhúm mất thẩm mỹ. Điều này một phần là bởi ông thích những chất liệu như vậy thay vì vải không nhăn.

Thậm chí, vị tỷ phú Mỹ còn bị so sánh với Tổng thống Barack Obama để thấy sự khác biệt. Bởi, ông Obama luôn xuất hiện lịch lãm cùng những bộ suit may đo vừa vặn, tinh tế, mang chất liệu phẳng phiu, và "toát lên khí chất tổng thống".

suit-cua-donald-trump-bi-che-trong-re-tien-du-gia-vai-tram-trieu-dong-1

Vẻ cuốn hút của ông Obama.

Studs

>> Xem thêm:

Bóc giá trang phục vợ con Tổng thống Trump ngày ông đắc cử

Phong cách thanh lịch của ái nữ Tổng thống Trump

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.